https://mozi5566.lofter.com/post/20538b87_2b3e9e59e
Một con nga nga nga nga thiêu thân
Là tiểu hào, tùy thời trốn chạy, không cần chú ý
Tin nhắn
Đệ đơn
02
11
【 nhớ ngạnh / cảnh Rei cảnh 】 Furuya Rei cũng không biết hắn ở Halloween ngày này sắp đối mặt cái gì
Ngắn nhớ ngạnh, không đầu không đuôi
Cảnh Rei cảnh vô kém, cp/cb tự do tâm chứng
Tóm lại thỉnh nhớ kỹ đây là cái thiếu đạo đức ngoạn ý nhi
Cùng với không cần quên tiêu đề
———————————
Lời mở đầu: Hiromitsu chết giả bối cảnh, Rei cũng không biết
0.
"Vị khách nhân này, chúng ta đã đóng cửa." Ta nói.
"Ân......" Vị này nữ hài cúi đầu, có chút khổ sở mà lẩm bẩm nói, "Cho nên, ta phải đi sao?"
"Không."
Ta đem Poirot biển số nhà phiên lại đây, sau đó trở lại nàng trước bàn, lại vì nàng đổ một ly Latte.
"Nếu có chuyện gì khó xử nói, có thể hướng ta nói hết."
Tuy rằng là cực kỳ thành khẩn mà đối nàng nói, nhưng ta chính mình rõ ràng, này bất quá là xuất phát từ nào đó muốn giữ lại kỳ tích tư tâm thôi
—— rốt cuộc, gương mặt kia thoạt nhìn thật sự là......
1.
Halloween là cái gì?
Khi ta vẻ mặt mê mang hướng Azusa tiểu thư dò hỏi khi, nàng kinh ngạc đến giống như ta đến từ dị thế giới.
Ai nha, Amuro tiên sinh. Nàng nói, ngươi trước nay đều không có quá quá Halloween sao? Quá không thể tưởng tượng.
Đối mặt nàng vượt qua dự đoán kinh ngạc, ta đầu óc như là sinh rỉ sắt, một hồi lâu mới quay lại tới.
Nga, Halloween. Ta bừng tỉnh đại ngộ, khởi nguyên với Thiên Chúa giáo cùng chính giáo, nói đúng ra 11 nguyệt 1 ngày mới là Halloween, mà 10 nguyệt 31 ngày bị gọi Halloween đêm trước, bị cho rằng là chết đi vong hồn tiến đến chỗ ở cũ mà tìm kiếm sử chính mình tái sinh sinh linh......
Đình chỉ đình chỉ! Azusa tiểu thư đánh gãy ta phổ cập khoa học. Amuro tiên sinh quả nhiên đối Halloween dốt đặc cán mai đâu.
Sao có thể, ta phổ cập khoa học có chỗ nào không đúng sao?
Vậy ngươi nói nói xem, Halloween muốn làm cái gì đâu?
Ân...... Trò đùa dai, muốn kẹo ——
Azusa tiểu thư nhìn qua mau té xỉu. Ai nha, Amuro tiên sinh, ngươi bắt ở trọng điểm, nhưng không có bắt lấy nặng nhất trọng điểm đâu!
Nàng nắm chặt cánh tay của ta trước sau lay động, phảng phất ta chính là cái kia "Trọng điểm".
Hoạt động a! Halloween đêm trước! Poirot Halloween đêm trước hoạt động đâu?! Bí đỏ đèn, tiểu u linh, còn có kiểu mới đồ ăn phẩm...... Trời ạ, phải làm sự tình quá nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P