đọc làm osananajimi kỳ thật tiểu tình lữ hai bình Whiskey

90 2 0
                                    

https://yeyeziye58116.lofter.com/post/317608ff_2b805ca14

-Ye- diệp

Tin nhắn

Đệ đơn

21

01

[ tô sóng / cảnh Rei ] đọc làm osananajimi kỳ thật tiểu tình lữ hai bình Whiskey

Vốn dĩ chỉ là tưởng viết osananajimi ( tiểu tình lữ ) dán dán hằng ngày, đại khái hai ngàn tự kết thúc, kết quả hoàn toàn khống chế không được số lượng từ, một đường tiêu thăng.

Toàn văn 4.6k, vô đao, tất cả đều là công nghiệp đường hoá học, nhưng yên tâm sử dụng.

ooc báo động trước

Bổn trường thiên · đào hố nhà giàu · chuyên nghiệp không điền · tiểu thuyết tác giả lần đầu tiên nếm thử viết truyện ngắn, hành văn giống nhau, tiết tấu thong thả, như có thể tiếp thu, hoan nghênh nhấm nháp.

Ở chỗ này chúc các bạn nhỏ tân niên vui sướng! Sinh hoạt vui sướng!

Ở Whiskey ba người thật vất vả đều có nhàn rỗi không cần ra nhiệm vụ nhật tử, tổng không thể thiếu Bourbon cùng Rye lẫn nhau trào phúng thanh âm. Nói đúng ra là Bourbon đơn phương chọn thứ, Rye giống nhau không tham dự, thẳng đến cuối cùng không thể nhịn được nữa mới bắt đầu phản kích.

Đương nhiên, tranh luận sớm hay muộn sẽ biến thành cãi nhau, lại diễn biến vì đánh nhau. Mỹ danh rằng luận bàn.

Scotch giống nhau không nhúng tay, nhưng một khi Bourbon bắt đầu bị áp chế ở vào hạ phong, liền sẽ tự giác đảm đương điều tiết tề, hòa hoãn giữa hai bên mâu thuẫn.

Làm đến Rye thường xuyên hoài nghi này hai bình Whiskey tồn tại cái gì không người biết quan hệ, hắn ở bên trong có vẻ phá lệ loá mắt.

"Rye! Nói bao nhiêu lần không cần lại phòng an toàn nội hút thuốc!" Bourbon nhìn dựa vào cửa sổ thượng mũ len thanh niên, khí không đánh một chỗ lên, một bộ bị khí tạc bộ dáng.

"Ta mở cửa sổ." Rye đầu đều không mang theo động, như cũ dựa vào cửa sổ thượng, tinh tinh điểm điểm khói bụi theo gió thổi đi.

"Ha? Mở cửa sổ lại như thế nào? Phong cũng sẽ không đem ngươi tàn lưu nicotin thổi đi!" Bourbon âm dương quái khí.

"Ngươi muốn thật sự khó có thể chịu đựng có thể lựa chọn đi ra ngoài." Rye bình tĩnh đưa ra kiến nghị, thuận tiện lại hút điếu thuốc.

"Dựa vào cái gì? Phải đi cũng là ngươi đi!" Bourbon tạc mao.

Chờ Scotch từ phòng ngủ ra tới, phòng khách áp suất thấp đã vô pháp che giấu, Bourbon hắc mặt bảo dưỡng súng lục, Rye tắc thần thần khắp nơi đỉnh trần nhà không biết suy nghĩ cái gì. Hai người trung gian ít nhất cách ba cái Scotch như vậy khoan.

Hắn tả nhìn một cái hữu nhìn xem, cũng không đi quấy rầy, đi đến huyền quan chỗ thay cho giày tính toán đi ra ngoài. Hôm nay có chuyện quan trọng phải làm.

"Scotch, ngươi đi đâu?" Bourbon mắt sắc, chạy nhanh dò hỏi.

"Đi ra ngoài mua đồ ăn." Scotch không tính toán đem chính mình muốn làm gì nói ra, thực có lệ tìm một cái cớ, cũng không tính lấy cớ, hôm nay xác thật muốn đi mua đồ ăn, chẳng qua phòng an toàn đồ ăn phẩm cung ứng giống nhau không khỏi hắn phụ trách.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ