https://vvduhf6.lofter.com/post/1d4e53ff_2b7431b9e
Tiểu vvduhf6
Một cái khác danh: Lược trà điền sâm nhiễm ( lược trà điền sâm nhiễm )
Sinh thời tác giả, đã đến giờ liền sẽ nhìn đến đổi mới
Rời đi xem mễ tân buổi biểu diễn còn có bốn tháng
Tin nhắn
Đệ đơn
©Tiểu vvduhf6
Powered byLOFTER
Cùng nhau
Cái gì đều phải cùng nhau cảnh Rei.
Siêu thích dắt tay cái này hành vi ta, tóm lại mỗi đôi cp đều nhân nên tới một chút.
Tay trong tay thượng WC là hài tử lãng mạn.
Là sa điêu văn, một chút logic đều không có thật sự xin lỗi.
Thời gian bối cảnh giả thiết tham khảo các loại đồng nghiệp truyện tranh.
Có bất luận cái gì ooc cùng sai lầm đều là ta vấn đề, xin lỗi.
→
Bởi vì là bạn tốt, bởi vì là tốt nhất bằng hữu, cho nên mặc kệ làm cái gì đều phải cùng nhau.
"hiro, ngươi còn tỉnh sao"
"Ô ân... Làm sao vậy..."
"Muốn đi WC"
"Ô, ác ác... Hảo..."
Mơ mơ màng màng từ ổ chăn bò ra tới, bị Furuya Rei nâng dậy thân Morofushi Hiromitsu còn có chút làm không rõ ràng lắm trạng huống,
"zero?"
"...Muốn, muốn nắm tay"
"Ác ác"
Bắt tay đưa cho osananajimi, không nghi ngờ hai mà tùy ý Furuya Rei lôi kéo hắn ra khỏi phòng, xoa mắt ý đồ tỉnh táo lại Morofushi Hiromitsu thích loại này bị ỷ lại cảm giác.
『 không nghĩ tới zero cũng sẽ sợ hãi ở buổi tối đi thượng WC a...』
Đầu gỗ chế sàn nhà già rồi liền có kẽo kẹt kẽo kẹt quái thanh, lại như thế nào phóng nhẹ bước chân vẫn có thể ở yên tĩnh đêm khuya nghe thấy, Morofushi Hiromitsu nghiêng đầu nhìn về phía hành lang biên hàng rào giấy bị ánh trăng xuyên thấu qua chiếu bọn họ thân ảnh, nắm chính mình tay nam hài không biết vì sao tựa hồ chợt gần chợt xa.
"ze, zero?"
Giãy giụa mà thở ra cực nóng hơi thở, Furuya Rei hoảng não ngồi dậy,
"hiro... Tưởng thượng WC..."
Bình thường liền tính ngủ ở thục, chỉ cần nghe thấy Furuya Rei kêu gọi, luôn là sẽ ở trước tiên hồi phúc Morofushi Hiromitsu, hôm nay lại quỷ dị không có ra tiếng.
"hiro?"
Bắt tay duỗi hướng bên cạnh chăn bông đôi sờ sờ, cái gì đều không có sờ đến, chỉ có mất đi độ ấm thả xốc lên chăn.
"Chính mình đi sao..."
Không quá thanh tỉnh đứng lên, lung lay mà đi hướng kéo môn, duỗi tay muốn kéo ra lại phát hiện môn sớm đã khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P