https://82649464.lofter.com/post/4b565643_2b3f7ac16
Tà dương
Thận xem.
Tin nhắn
Đệ đơn
10
11
【 cảnh Rei 】 thần quái sự kiện
ooc báo động trước!!
Bạch thiết hắc nửa mất trí nhớ quỷ hồn cảnh × phi thường bình tĩnh trực giác hệ Rei
Nửa năm trước một cái đêm khuya.
Chấp hành xong nhiệm vụ Bourbon vội vàng chạy về phòng an toàn, cánh tay hắn trầy da, bụng bị đâm bị thương đổ máu không ngừng, mới vừa nhảy ra hòm thuốc, trong phòng đèn tắt, Bourbon cau mày sờ soạng ở miệng vết thương triền vài vòng băng vải cầm máu.
Trong phòng tắm vang lên tích thủy thanh, trong không khí truyền đến một cổ ngọt nị mùi tanh, Bourbon thần sắc lạnh lùng đây là mùi máu tươi, một khác cổ mùi máu tươi, nương mỏng manh di động quang hắn đi qua đi xem xét, ảnh ảnh ước ước nhìn đến tắm vòi sen đầu hạ đứng một bóng người, giọt nước thanh là người kia trên người phát ra.
"Ai." Bởi vì mất máu quá nhiều có chút không quá thanh tỉnh, Bourbon nheo lại con ngươi giảo phá đầu lưỡi. Gặp người ảnh không có động tác hắn về phía trước hai bước mũi chân đụng tới một mảnh ướt át, hắn đột nhiên cúi đầu dưới chân tràn đầy đỏ tươi máu.
Nguy hiểm, nguy hiểm, Bourbon đồng tử sậu súc. Phía trước bóng người đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mặt, khoảng cách gần đến hắn có thể rõ ràng thấy rõ bóng người trắng bệch khuôn mặt lỗ trống hai mắt cùng với trên người ngoại thấm máu tươi, người này là hắn mới vừa xử lý rớt mục tiêu nhân vật.
"Phanh" viên đạn hoàn toàn đi vào thân thể, Bourbon nắm thương nhanh chóng lui về phía sau, hắn hiện tại thân thể trạng huống không duy trì đại động tác, đầu cũng thực độn vô lực tự hỏi.
Người nọ đã không thể không thể bị xưng là người, vói vào thân thể của mình quấy lấy ra vỏ đạn mang ra một bộ phận rách nát thân thể khí quan.
Bourbon nhíu mày tiếp tục lui về phía sau, trước mắt một màn vượt quá hắn tưởng tượng, phía sau lưng đụng tới vách tường hắn quay đầu thấy được trên tường gương, nương mỏng manh di động quang hắn nhìn đến trong gương chính mình ác liệt gợi lên quỷ dị tươi cười triều hắn đánh cái tiếp đón sau đôi tay bóp lấy chính mình cổ.
Thương rơi xuống đất, Bourbon cùng trong gương chính mình làm ra đồng dạng động tác, đôi tay không chịu khống chế tăng lớn lực độ, hắn dần dần cảm thấy hô hấp khó khăn.
Sẽ chết sao, sẽ chết.
Đồng tử bắt đầu tan rã, Bourbon vô lực ngã xuống trên mặt đất, ý thức hoàn toàn tiêu tán trước hắn nhìn đến gương vỡ vụn.
Cách thiên, Bourbon tỉnh lại khi hắn phát hiện chính mình nằm ở trên giường, miệng vết thương bị qua loa băng bó, tối hôm qua phát sinh hết thảy là mộng sao? Hắn tìm lấy cớ triều tổ chức muốn tối hôm qua video theo dõi, trước đó không lâu nhân Scotch chuyện đó hắn cư trú địa phương bị trang không ít máy theo dõi cùng máy nghe trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Фанфик:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P