【 cảnh Rei 】 trở thành sự thật C2

99 3 0
                                    

https://lilisilindong.lofter.com/post/312da1e5_2b817a757


Lilith · lẫm đông

Tin nhắn

Đệ đơn

26

01

【 cảnh Rei 】 trở thành sự thật

  nửa đêm nhìn một cái vb tình cảm mãnh liệt sờ cá áo quần ngắn, một ít Hiromitsu sống lại văn học, có điểm tư thiết, phi thường ooc, 1k+, coi như xem cái việc vui

  

  

"Hôm nay đã là mười hai tháng ngày thứ sáu ác." Enomoto Azusa tiểu thư hoạt bát rộng rãi thanh âm ở cửa tiệm vang lên, cùng với kỳ quái âm hiệu, nghe đi lên như là ở cái gì di động lịch ngày APP lật qua một tờ.

Mười hai tháng số 6 sao?

Amuro Tōru​ xuất thần mà nhìn trong suốt ngoài cửa sổ bông tuyết. Những cái đó tuyết dày đặc lại uyển chuyển nhẹ nhàng mà rơi xuống, bay lả tả mà cái đầy đường phố cùng chạc cây, đem hiu quạnh cuối mùa thu vùi lấp, giống như nháy mắt liền tiến vào mới tinh vào đông thiên địa.

Xác thật là nên hạ tuyết nhật tử. Hắn tưởng. Năm nay mau chân đến xem sao? Tên kia. Đã mau ba năm a, lại không đi nói nên nói ta đi.

"...... Amuro tiên sinh? Amuro tiên sinh!"

Bên tai nữ cao trung sinh ríu rít đem Amuro Tōru​ từ rối ren suy nghĩ trung lôi kéo trở về, hắn cầm trong tay chế tác tốt sandwich phóng tới một bên, đối các nữ sinh cười dò hỏi đến: "Làm sao vậy? Có cái gì yêu cầu ta trợ giúp sao?"

"Không phải hỗ trợ lạp! Là có vấn đề muốn hỏi Amuro tiên sinh."

"Xem ở sáng sớm cũng không phải rất bận rộn phân thượng?"

"Gần nhất có truyền lưu khởi một cái cách nói nga! Là nói ' mỗi người tâm suất đều không giống nhau, cho nhau ôm 30 giây trở lên, tâm suất liền sẽ biến tướng cùng, cho nên thương tâm khi, ôm chặt lấy người nào đó nói là có thể yên ổn xuống dưới ' nói như vậy. Bởi vì xã đoàn ở làm phương diện này điều nghiên, cho nên muốn tới hỏi một chút Amuro tiên sinh cái nhìn lạp!"

Cao trung sinh luôn là tràn ngập tò mò cùng sức sống, Amuro Tōru​ rũ xuống đôi mắt, đột ngột mà nhớ tới hắn đã từng chế tác quá bắt mộng võng —— là bởi vì nghe nói bắt mộng võng có thể xua tan ác mộng, lưu lại mộng đẹp như vậy đồn đãi mới có thể nếm thử.

Theo nào đó thường làm ác mộng gia hỏa nói giống như là có điểm tác dụng.

Hôm nay như thế nào luôn là nhớ tới hắn? Nếu là có thể nói cũng đến xem ta đi, không cần liền trong mộng cũng không tới a.

...... Không bằng buổi tối quải cái bắt mộng võng thử xem.

"Ân, đồn đãi nói luôn là ảo tưởng chiếm đa số đi? Nếu ta là bác sĩ nói không chừng sẽ cho các ngươi một cái nói có sách mách có chứng y học phán đoán suy luận, nhưng ta chỉ là một cái Poirot phục vụ sinh lạp."

"Ai?! Amuro tiên sinh là như thế này tưởng sao?"

Amuro Tōru​ đôi tay chống cằm nghiêng nghiêng đầu, sáng sớm nhu hòa ánh mặt trời chiếu vào hắn dị vực phong tình tóc vàng thượng, có vẻ cặp kia rũ xuống đôi mắt càng thêm vô tội, ngược lại không giống như là cái đánh vỡ nữ cao trung sinh tốt đẹp ảo tưởng hư nam nhân.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ