https://0912-ching.lofter.com/post/35c8c8_2b5972cac
HC_0912
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
Lười tự vào đầu thả đầu tường tặc nhiều hải ngoại hủ nữ một quả ~
【 Rei trung tâm 】 sau khi chết lại gặp nhau
2.4w tự một phát xong
ooc, tư thiết như núi, thận nhập
Chúc đại gia Tết thiếu nhi vui sướng 🎉
------ chính văn ------
"Uy ~ lớp trưởng, hôm nay buổi tối cũng mở cái lẩu party đi!"
Ở một viên thật lớn thả xinh đẹp Sakura hoa dưới tàng cây, Date Wataru ôm Natalie đang nói chuyện thiên, đột nhiên liền nghe được phía sau quen thuộc thanh âm ở kêu hắn.
Date Wataru quay đầu lại, quả nhiên thấy ba vị bạn tốt hướng hắn phương hướng đi tới, nói chuyện nửa tóc dài nam tử đối với hắn vẫy tay trêu ghẹo nói:
"Chúng ta không quấy rầy các ngươi hẹn hò đi?"
"Biết rõ cố hỏi, Hagiwara ngươi chính là muốn cho Natalie cùng Morofushi nấu cơm, các ngươi liền phụ trách cọ ăn cọ uống đi!" Date Wataru bất đắc dĩ, bên cạnh Natalie che miệng buồn cười mà nhìn này bọn đàn ông.
Mọi người thường nói chết đi sau mới là chân chính bắt đầu, này đảo cũng chưa nói sai, bởi vì ở cái này sau khi chết thế giới chi nhất —— thiên đường, đúng là người tốt nhóm sau khi chết sẽ đi lên địa phương.
Chỉ cần tồn tại trong cuộc đời không phạm cái gì tội lớn nói liền có thể đi vào bên này hưởng phúc. Thiên đường cùng nhân gian không có gì khác nhau, người chết có thể lưu có sinh thời ký ức, chỉ cần đăng ký liền có thể ở tại thoải mái trong phòng, cũng có thể lựa chọn công tác lấy thu hoạch công đức, lớn nhất bất đồng đại khái chính là phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn đều sẽ không bị thương chết đi, có thể nói là mỗi người đều hướng tới thế giới.
Nhưng là, nếu có nhân tâm tính bất chính, nổi lên cái gì muốn hại người ý niệm, lúc này thiên đường thẩm phán quan liền sẽ ra tới ngăn cản cũng cho trừng phạt, nhẹ thì bị cướp đoạt công đức, nặng thì sẽ bị lưu đày đến một cái khác địa phương —— địa ngục.
Địa ngục cũng cùng nhân gian nói giống nhau, bị đưa đến bên kia người đều khổ không nói nổi, hình phạt một cái so một cái trọng, kẻ phạm tội thể xác và tinh thần đem ở nơi đó đã chịu thống khổ tra tấn, vĩnh viễn không chiếm được giải thoát.
Đương nhiên đầu thai chuyển thế cũng là có, thiên đường người đãi mãn một trăm năm sau nhất định phải chuyển thế, trong lúc cũng có thể tự do lựa chọn muốn lưu lại vẫn là lập tức liền chuyển thế.
Mà Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei cùng Date Wataru sinh thời làm bạo phá tổ cùng với một khóa cảnh sát, cứu mọi người nhiều không kể xiết, công đức tự nhiên cũng liền cao.
Công đức càng cao, ở thiên đường phúc lợi liền càng nhiều, đầu thai chuyển thế cũng có thể đủ đầu đến người trong sạch, một đời bình an vô tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P