Rei cảnh -hiro vặn trứng

58 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b6a25fc9


Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

29

08

Rei cảnh -hiro vặn trứng

   Rei cảnh -hiro vặn trứng

"Buổi tối hảo, Furuya tang, thật tốt quá, ngươi còn ở a."

Nghe thấy quen thuộc chào hỏi thanh, tóc vàng thâm da nam nhân buông trong tay thu thập một nửa tư liệu, ngẩng đầu nhìn về phía người tới.

"Kazami a, làm sao vậy? Có việc sao?"

Tên là Kazami cao lớn nam nhân theo bản năng nghiêm trạm hảo, hơi mang khẩn trương nói: "Hải! Ta xem công tác hoàn thành đều không sai biệt lắm, Furuya tang còn chưa đi, tưởng thỉnh ngài cùng ta cùng đi ăn bữa cơm, có thể chứ?"

Furuya Rei nhìn nhìn đỉnh đầu công tác, lại nhìn nhìn vẻ mặt khẩn trương, chờ hắn hồi phục cấp dưới, khẽ cười một tiếng nói: "Ngươi thỉnh nói, có thể u, đi thôi."

"Là!" Cứ như vậy, được đến hồi phục Kazami vẻ mặt hưng phấn cùng Furuya kết bạn hướng ngoài cửa đi đến.

"Hoan nghênh quang lâm!" Theo người phục vụ chỉ dẫn, Furuya cùng Kazami ở nhà ăn không vị ngồi xuống.

Furuya một bên nhìn thực đơn một bên tò mò hỏi: "Quay lại sushi a, sushi nói tay cầm tương đối hảo đi, Kazami ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến ăn cái này."

Nghe được hỏi chuyện Kazami vẻ mặt hưng phấn nói: "Cửa hàng này sushi ăn xong sau, mỗi 5 cái mâm liền có thể trừu một hồi vặn trứng, gần nhất càng là cùng 《 thám tử lừng danh tất —》 liên động, cho nên vô luận như thế nào đều muốn thử xem a!"

Vừa rồi có phải hay không có cái gì khả nghi thanh âm vang lên tới?!!!

Furuya vẻ mặt mộng bức hỏi: "Ngươi vừa mới nói cái gì?"

"Thám tử lừng danh tất — a, cái kia siêu cấp nổi danh, từ thanh tất - mới vừa tất - vẽ tranh, còn chụp thành động họa, thám tử lừng danh tất — thiếu niên mạn a! Siêu cấp nổi danh! Furuya tang ngươi thế nhưng không biết sao?!!" Kazami vẻ mặt không thể tin tưởng trở lại.

"Vv, chúng ta vẫn là bắt đầu điểm cơm đi! Hảo sao? Ta cũng đói bụng, ha ha ha ( bổng đọc )" Furuya đầy mặt mồ hôi lạnh ngăn trở Kazami thao thao bất tuyệt, tổng cảm giác tại như vậy đi xuống, thứ nguyên vách tường đều phải khó giữ được.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ