https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b50f62a9
Bánh bao
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!
Tin nhắn
Đệ đơn
05
04
【 Rei cảnh thanh minh 24h/7:00】 nguyện vọng của ngươi
Thượng một bổng@Frascati
Tiếp theo bổng@ tuệ tử tương
# nhân loại Rei × tiểu tinh linh cảnh
ps: Tân nhân lần đầu tiên viết văn thỉnh vỗ nhẹ ( thâm tình )
Rei cảnh - nguyện vọng của ngươi
Bọn họ sơ ngộ là ở một cái mưa sa gió giật ban đêm.
Mới vừa cùng đám kia khi dễ chính mình hỗn đản đánh một trận cũng thắng lợi Furuya Rei chính mạo mưa to chạy về gia, bởi vì hắn dù ở vừa rồi đánh nhau trung bị phá hư. "Ta ngày mai nhất định phải lại tấu bọn họ một đốn!" Bực bội Furuya Rei ở trong lòng oán hận niệm đến, quyết định vì hôm nay chỉ có thể dầm mưa về nhà sự tình tìm về bãi.
Đại khái thật giống tục ngữ nói như vậy người xui xẻo thời điểm liền sẽ nơi chốn xui xẻo. Bầu trời đột nhiên rơi xuống cái thứ gì "Băng" một tiếng, nện ở Furuya Rei trên đầu.
"Đau quá!" Bị tạp cái chuẩn Furuya Rei tức giận đem trên đầu đồ vật bắt lấy tới tính toán ném văng ra, lại phát hiện đó là một cái chỉ có hắn bàn tay lớn nhỏ không sai biệt lắm 10 centimet tả hữu nho nhỏ người.
"Đây là thứ gì a?!" Kinh ngạc Furuya Rei đem tiểu nhân phủng đến trước mắt cẩn thận quan sát, phát hiện cái này tiểu nhân trên người có một đôi mỏng như cánh ve cánh, bởi vì bị nước mưa ướt nhẹp duyên cớ nhăn bèo nhèo dán ở trên người, hắn cả người đoàn ở bên nhau, giống một con bị mưa to làm nhục quá chim non giống nhau run bần bật, xinh đẹp ánh mắt nhắm chặt, sắc mặt trắng bệch một bộ mệnh không lâu đã bộ dáng.
Nhìn nho nhỏ người dáng vẻ này, Rei chạy nhanh đem hắn phóng tới bên trong quần áo, dùng thân thể ấm áp hắn đồng thời vì hắn che đậy đánh úp lại nước mưa, sau đó vội vàng chạy về trong nhà đi.
Về đến nhà sau, Furuya Rei liền chính mình đều không rảnh lo thu thập, chạy nhanh lấy ra tới sạch sẽ khăn lông cùng máy sấy, dùng khăn lông nhẹ nhàng lau khô tiểu nhân thân thể, mở ra máy sấy gió ấm ấm áp tiểu nhân, nhìn hắn trạng thái chậm rãi bình phục xuống dưới sau, Furuya Rei mới nhẹ nhàng thở ra khai mới thủy thu thập bị nước mưa xối thấu chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P