https://shuimuopal.lofter.com/post/7692cff2_2b82deef9
Mộ hoa năm
Tin nhắn
Đệ đơn
01
02
【 cảnh giáo tổ 】Zero: Nguyện vọng của ta bị thực hiện? ( 1 )
Đây là một cái về Zero trời xui đất khiến hứa nguyện đồng bạn sống lại chuyện xưa
Lên sân khấu nhân số tương đối nhiều, ai lên sân khấu đánh ai tag được rồi
Trước văn là hơi có chút quan hệ tân mau văn: Kid đại nhân hôm nay cũng muốn bảo trì mỉm cười đâu ( cảm thấy hứng thú cũng có thể đi tag lục soát một lục soát )
Cảnh giáo năm người tổ trung tâm, tạm định CP Rei cảnh Rei ( thật sự là thực ăn osananajimi tổ nha )
——————
"Hakuba quân, ở cùng ngày ban đêm 12 điểm chỉnh, trăng tròn trên cao, cầm trong tay Elpis người là ai?"
"Một vị tóc vàng Nhật Bản công an tiên sinh."
"Công an? Kia hẳn là còn hảo."
"Xảy ra chuyện gì?"
"Hakuba quân, ta yêu cầu ngươi trợ giúp. Kế tiếp ta sẽ nói cho ngươi một ít việc, tuy rằng có chút không hợp với lẽ thường, nhưng thỉnh ngươi tin tưởng ta..."
"Ngươi nói."
Hảo vựng...
Đầu hôn não trướng, trong đầu giống như nổ tung giống nhau, xé rách đau đớn vẫn cứ bên trái ngực chỗ tỏ rõ miệng vết thương tồn tại. Ý thức còn giãy giụa ở lỗ trống hư vô trung, trừ bỏ đau đớn, cái gì đều không cảm giác được.
"Tỉnh lại đi!"
Tóc đỏ ma nữ linh hoạt kỳ ảo thanh âm tựa hồ xuyên thấu hư vô, hung hăng bắt được thống khổ linh hồn, xả hướng hôn mê thân thể.
"Ách..."
Linh hồn bị ma lực cường ngạnh trói buộc ở trong thân thể, phát ra mãnh liệt than khóc.
Tại đây thống khổ bên trong, Morofushi Hiromitsu mở bừng mắt.
Quang cũng không chói mắt, Morofushi Hiromitsu không phí bao nhiêu thời gian liền thích ứng này ôn nhu mờ nhạt, nhưng là đáng tiếc hắn hiện tại toàn bộ thân thể tựa hồ không thuộc về chính mình, trừ bỏ đơn giản hô hấp, chớp mắt bên ngoài, cái gì cũng làm không được, tự nhiên vô pháp đứng dậy xem xét chung quanh hoàn cảnh.
Ta như thế nào ở chỗ này?
Morofushi Hiromitsu thi thể giống nhau nằm ở một cái cùng loại giường vật phẩm thượng, đau đớn cũng không có hoàn toàn biến mất, nhưng lại kích thích hắn nguyên bản hôn mê tinh thần. Lúc ban đầu mê mang qua đi, Morofushi Hiromitsu bắt đầu tự hỏi chính mình chết mà sống lại nguyên do.
Hắn thập phần rõ ràng, lúc ấy chính mình kia một thương xác thật xỏ xuyên qua trái tim, tuyệt đối không có khả năng lại mở to mắt.
Làm sao vậy? Chính mình đây là thời gian hồi tưởng? Tiến vào tuần hoàn? Không phải là mượn xác hoàn hồn đi! Kia chẳng phải là xâm chiếm một người khác thân thể quyền lợi?
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P