https://waverx.lofter.com/post/20037acf_1ccf9e7e6
X.O
Tan nát cõi lòng thái kê (cùi bắp) tại tuyến bãi lạn
Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh Rei 】 áp lực quá lớn yêu cầu thư giải
· là cái này ngạnh🔅
· công an tổ hữu nghị hướng
· lễ phép tính hãm hại Kazami
Huyệt Thái Dương thịch thịch thịch nhảy cái không ngừng.
Không phải cỡ nào khó khăn nhiệm vụ, nhưng vĩnh viễn cao cường độ công tác làm thần kinh mỏi mệt bất kham.
Dù sao cũng là Karasuma tập đoàn lưu lại cục diện rối rắm, tuy rằng vị này trong lời đồn công tác hiệu suất siêu tuyệt thả mười hạng toàn năng công an đã tự mình áp bức tới rồi cực hạn, như cũ có một đống lớn vấn đề gấp đãi xử lý.
Đương nhiên, không ngừng cấp trên một người đang liều mạng. Nước trà gian đụng tới Kazami thời điểm, đối phương trước mắt ô thanh đã dày đặc đến sẽ làm người nghiến răng nghiến lợi mà liên tưởng đến nào đó phi pháp nhập cảnh gia hỏa.
Toan khổ thâm sắc chất lỏng ừng ực ừng ực mà rót tiến yết hầu, khuyết thiếu oán giận tốc dung sản phẩm không xong hương vị nhàn rỗi, chỉ là hạ quyết tâm yêu cầu hảo hảo lợi dụng kế tiếp bốn cái giờ...... Ôm có cách nghĩ như vậy Furuya ngồi trở lại bàn làm việc sau.
Click mở bộ hạ đưa hồ sơ.
Rậm rạp tự phù tễ ở bên nhau, không lưu ý liền sẽ đem trên dưới hành nội dung nhìn lầm vị trí. Hút vào cà phê nhân sẽ không lập tức có hiệu lực, trước nửa giờ cưỡng bách chính mình tập trung chú ý chỉ có thể đạt được phản hiệu quả, huống hồ tròng mắt chua xót cảm là đơn thuần ấn mũi vô pháp giảm bớt.
Đại não ở ầm ầm vang lên.
Mỗ trong nháy mắt, trong tầm nhìn giống như xuất hiện vặn vẹo bóng chồng.
Là CPU siêu phụ tải vận tải kết quả, căn bản vô pháp tiếp tục cùng màn hình thượng văn tự hữu hiệu câu thông. Cực hạn sao...... Furuya Rei thở dài, bất chấp tất cả về phía ngửa ra sau đảo, làm mềm mại ghế xoay chỗ tựa lưng trở thành chống đỡ.
Hắn nâng lên tay phải che khuất đôi mắt.
Buồn ngủ như là thủy triều, cuồn cuộn không ngừng mà nếm thử đánh sập tư duy.
Trầm trọng thân thể giống như ở rơi xuống.
......
...
Hiện tại còn không phải nghỉ ngơi thời điểm.
Đã không có kết hết thảy sao lại có thể an tâm đi vào giấc ngủ đâu.
Thẳng đến như vậy thanh âm quặc trụ trái tim, không trọng cảm giác làm Furuya đột nhiên trợn mắt, hắn ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm chỗ trống trần nhà, trước mắt như là vô tín hiệu đài truyền hình hiện lên liên tiếp phiến màu xám trắng bông tuyết.
Dư quang con số vừa mới đi qua năm phút.
"Furuya tiên sinh, thứ ta nói thẳng ngài áp lực chỉ số hiển nhiên quá cao chút ——" trì độn mà hồi tưởng lên, hình như là vừa rồi nước trà gian Kazami không tán thành ngữ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P