Rei cảnh - nóng lên chứng

96 2 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b77bd109

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

   Rei cảnh - nóng lên chứng

   thượng một bổng 10: 00

   tiếp theo bổng 14: 00

# đề không đối văn làm ra vẻ tiểu viết văn, ooc báo động trước

# đã lâu không gõ chữ, ngượng tay lợi hại ( tuy rằng phía trước cũng không hảo đến nào đi ), vốn dĩ tưởng đao, cuối cùng phát hiện rất ngọt, không hổ là ta, ngọt văn tay bút bổn tay ~

# hy vọng đại gia có thể thích, khom lưng

Dưới chính văn

"Khụ khụ! Khụ khụ khụ!"

Cõi lòng tan nát ho khan thanh ở trống vắng giữa phòng ngủ vang lên, tóc vàng thâm da nam nhân che lại yết hầu ở trên giường vô lực trở mình.

Yết hầu gian giống như một mảnh bị châm vũ đâm thủng làm mà, lại làm lại đau, còn mang theo làm người vô pháp nhẫn nại ngứa ý.

"Khụ... Khụ..." Tóc vàng nam nhân dùng tay ấn khí quản thuận hồi lâu, chờ ho khan cảm chậm rãi bình ổn chút, mới ngốc hô hô mở mắt.

Lúc này vị này tên là Furuya Rei, mấy ngày hôm trước bởi vì công tác nguyên nhân rơi xuống nước bị lạnh, lại không để ý kế tiếp phòng hộ còn lệ thường thức đêm, rốt cuộc quang vinh sinh bệnh nam nhân, cảm thụ được yết hầu gian kia liên miên không dứt, căn bản ngăn không được ngứa đau, đề đề tinh thần, mê mang đánh giá một vòng trống rỗng phòng ngủ, hắc ám lại lỗ trống phòng giờ phút này có vẻ là như vậy vắng lặng, dường như muốn đem người cắn nuốt giống nhau.

Furuya giơ tay thử thử ngạch ôn, phát hiện vẫn là một mảnh sốt cao, thở dài, từ trên giường chi đứng dậy tới.

Trên người nhân sốt cao phát ra rất nhiều mồ hôi, mang đến một trận lệnh người không mau dính nhớp cảm, đồng thời cũng làm Furuya cảm giác trong thân thể hơi nước xói mòn không ít, giọng gian khát khô cảm càng thêm khó nhịn.

"Muốn bổ sung sung túc hơi nước mới được a......" Furuya tự hỏi liền duỗi tay đem đầu giường cái ly cầm lấy, lại bất đắc dĩ phát hiện cái ly đã không.

Sốt cao làm vốn dĩ thông tuệ lanh lợi đại não nghiêm trọng đãng cơ, Furuya nhất thời thế nhưng ngốc lăng trong chốc lát, mới giống nhớ tới cái gì dường như, chống đỡ khởi vô lực tứ chi xuống giường hướng phòng bếp đi đến.

Phòng bếp nội không có bật đèn, cũng là một mảnh đen nhánh lỗ trống bộ dáng, Furuya cầm ly nước mơ hồ hồ hướng máy lọc nước đi đến, cảm giác trần nhà cùng sàn nhà đều ở không tự chủ được vặn vẹo, xoay tròn, Furuya trước mắt một mảnh mê mang, nhất thời thế nhưng phân không rõ đêm nay là đêm nào.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ