https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b57936a6
Bánh bao
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!
Tin nhắn
Đệ đơn
20
05
【520 Rei cảnh 24h/19:00】 ngủ ngon, ngôi sao
Thượng một bổng@Ventus thư
Tiếp theo bổng@ gỗ mun nhai bách
Rei cảnh - ngủ ngon, ngôi sao
12 nguyệt 7 ngày, ban đêm, thời tiết tình.
Furuya Rei một người đi ở hồi phòng an toàn trên đường, hôm nay là một cái đặc thù nhật tử, Furuya Rei vội xong sở hữu công tác sau chỉ nghĩ uống một chén Scotch Whiskey, sau đó một người lẳng lặng đợi.
"Tiên sinh, ngài tưởng mua thúc hoa sao?" Lúc này một cái nhược nhược giọng nữ từ bên trái ngõ nhỏ xuyên tới, Furuya cảnh giới nhìn lại qua đi, nhìn đến một cái mang mũ choàng, ở bóng ma chỗ có điểm thấy không rõ mặt tiểu nữ hài, nàng dẫn theo hoa lam ở nhỏ giọng rao hàng.
Furuya nhìn nhìn thời gian, đã đã khuya, thời gian này còn không trở về nhà liền có điểm nguy hiểm.
Furuya nghĩ nghĩ, đi qua hỏi: "Tiểu muội muội, ngươi còn có bao nhiêu hoa a, đều bán cho ta đi."
Tiểu nữ hài nhìn hắn một cái, ở lẵng hoa lấy ra một bó hoa hồng trắng tới, nói: "Liền dư lại này một bó, đại ca ca muốn mua sao?"
"Ân, ta mua nó, bao nhiêu tiền."
"Một ngàn khối là đủ rồi, cảm ơn đại ca ca."
Furuya một bên đem tiền đưa qua đi một bên tiếp nhận bó hoa, nói: "Đã đã khuya, thế nhưng đã mua xong rồi, tiểu muội muội liền nhanh lên về nhà đi."
"Tốt, cảm ơn đại ca ca, chúc đại ca ca đêm nay có cái mộng đẹp." Tiểu nữ hài hướng Furuya phất phất tay, biến mất ở trong hẻm nhỏ.
Furuya ôm hoa hồng trắng, nghĩ hôm nay có thể có một bó mỹ lệ hoa tươi, tên kia cũng sẽ cao hứng đi, tiếp theo hướng phòng an toàn nơi đó đi đến.
"Uy, zero, tỉnh tỉnh, mau tỉnh lại a."
Một cái quen thuộc thanh âm ở Furuya bên tai vang lên, như sấm sét giống nhau, tạc tỉnh Furuya Rei tâm thần.
"hiro! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này!" Furuya Rei kinh ngạc nói, hắn cũng không biết chính mình ở kinh ngạc cái gì, nhưng tổng cảm giác có một loại hoài niệm, cửu biệt gặp lại cùng người này không nên xuất hiện ở chỗ này phức tạp cảm tình ở trong lòng quanh quẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P