https://gudu9689.lofter.com/post/309a4f17_2b820fff8
Lạc Nam tự tìm an mjmc
Viết chuyện xưa người cuối cùng cũng không có được đến cứu rỗi.
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
29
01
【 cảnh Rei 】 đêm trắng nhập hải ( một )
Viết đến nào tính nào trường thiên.
Phi nguyên tác bối cảnh.
Toàn văn cp chỉ cóCảnh Rei,Mặt khác xuất hiện toàn cb.
Tưởng viết một cái bình thường nhưng không hoàn toàn bình thường chuyện xưa (? )
Morofushi Hiromitsu thấy Furuya Rei.
Này không phải ảo giác, 5 năm trước không từ mà biệt osananajimi đích xác ở dòng người trung xông vào Morofushi Hiromitsu tầm mắt vài giây, ở hắn cuống quít về phía bên kia tễ khi lại biến mất không thấy.
——
"hiro, ta muốn đi làm một chuyện."
"Cái gì?" Morofushi Hiromitsu hỏi. Hắn ở hôm nay tác nghiệp thượng rơi xuống cuối cùng một bút, quay mặt đi xem đối với ngoài cửa sổ phát ngốc osananajimi.
Furuya Rei lắc đầu, không có trả lời.
Morofushi Hiromitsu không có truy vấn, cho rằng hắn sẽ giống dĩ vãng giống nhau làm xong lại nói cho chính mình.
Nhưng là ngày hôm sau Furuya Rei liền biến mất. Khoảng cách thi đại học còn có ba tháng, thấp bé cũ trong phòng không bị mang đi nhiều ít đồ vật, thoạt nhìn thậm chí cùng dĩ vãng không có gì bất đồng.
Morofushi Hiromitsu mới ý thức được câu nói kia chỉ là đơn giản báo cho, sớm liền đem hắn bài trừ bên ngoài.
Từ Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei nhận thức bắt đầu, đối phương liền vẫn luôn ở bí mật điều tra cái gì. Hắn hỏi qua không ít lần, Furuya Rei đều là đem đề tài tách ra, một bộ không cần chính mình nhiều tìm hiểu bộ dáng.
Tiểu học đến cao trung đồng học thường xuyên cười bọn họ là liên thể anh, không có gì giấu nhau, đối với lẫn nhau sự không có một kiện không biết.
Bất quá trừ bỏ Furuya Rei cái kia bí mật Morofushi Hiromitsu không biết tình, không sai biệt lắm thật đúng là giống như học chê cười như vậy.
Thu hồi suy nghĩ, Morofushi Hiromitsu đẩy ra thường tới hiệu sách môn.
"Hoan nghênh quang lâm ——"
Ghé vào quầy thượng lão bản thậm chí liền đầu cũng chưa bỏ được nâng một chút, hữu khí vô lực mà hô một tiếng hoan nghênh từ.
Nơi này ở đường phố cuối cùng, Morofushi Hiromitsu cũng không nguyện ý đi như vậy lớn lên lộ, chỉ là những cái đó ít được lưu ý sách tham khảo cư nhiên đều có thể ở chỗ này tìm được, thời gian dài yêu cầu thư liền thẳng đến nơi này.
"Lão bản, muốn này hai bổn."
"Tổng cộng 2200 yên Nhật."
Matsuda Jinpei xoa chính mình tóc quăn rốt cuộc đứng dậy, nhìn lướt qua liền báo giá, căn bản không có cùng trước mặt khách quen nhiều khách sáo ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P