【 ngạnh 】 xưởng rượu nằm vùng năm người tổ

140 6 0
                                    

https://0912-ching.lofter.com/post/35c8c8_2b56726a5

HC_0912

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

Lười tự vào đầu thả đầu tường tặc nhiều hải ngoại hủ nữ một quả ~

【 ngạnh 】 xưởng rượu nằm vùng năm người tổ

Lại danh 《 năm người cùng nhau đương giả rượu cũng chỉ có Bourbon bị bắt hại 》

Không gì logic, chính là cảm thấy loại này đi hướng cũng hảo hảo xem T_T hoan nghênh ôm ngạnh a ô ô ô

--- đại khái là cái dạng này chuyện xưa 👇

Bởi vì cơ duyên xảo hợp dưới, cảnh giáo tổ năm người vào xưởng rượu đương giả rượu.

Mỗ một lần Hagiwara Matsuda Morofushi cùng Date phân biệt ra mấy ngày nhiệm vụ phải về đến tổ chức đưa tin, ở trong đại sảnh nghỉ ngơi khi liền nghe thấy tổ chức thành viên A cùng B đối thoại.

"Nghe nói lần này tình báo tổ người xuất hiện phản đồ?"

"A, nghe nói bên trong có người đem tổ chức tình báo, vẫn là cơ mật tình báo cấp tiết lộ đi ra ngoài."

"Bọn họ đều bị kéo xuống thẩm vấn đi? Ha ha Bourbon tên kia giống như còn là bị Gin tự mình thẩm vấn tới."

"Cái này có trò hay nhìn."

Bốn người vừa nghe lời này, trên mặt không hiện trong lòng lại chấn động.

zero!!

Scotch làm bộ nghi hoặc hỏi A cùng B, "Mấy ngày nay không ở tổ chức đã xảy ra cái gì? Vừa mới nghe các ngươi nói tình báo tổ làm sao vậy? Ta cũng có chút hứng thú đâu ~"

Vì thế A cùng B liền đem mấy ngày nay phát sinh đại sự kiện nói cho bọn họ nghe.

Hai ngày trước tổ chức đại lượng cơ mật tình báo bị tiết lộ đi ra ngoài, bởi vì là cơ mật tình báo cho nên là đặt ở tổng bộ trong máy tính, mà máy tính mật mã trừ bỏ Rum Gin này đó tổ chức phó lãnh đạo ở ngoài, cũng chỉ thừa tình báo tổ người đã biết.

Tổ chức căn cứ thà rằng sát sai cũng không chịu buông tha nguyên tắc, không nói hai lời liền đem tình báo tổ liên can người chờ cấp kéo đi thẩm vấn, Bourbon làm dẫn đầu người tự nhiên đứng mũi chịu sào, cho hắn Gin tự mình thẩm vấn đãi ngộ.

Bốn người nghe đến đó trái tim lỡ một nhịp, Gin đó là người nào?

Muốn nói tàn nhẫn độc ác Gin kia tuyệt đối coi như là số một số hai, hắn đối phản đồ chán ghét càng là toàn tổ chức người đều biết đến, Bourbon làm phản đồ hiềm nghi người rơi xuống trong tay hắn kia hậu quả có thể nghĩ.

"Nghe nói ngày hôm qua liền bắt đầu thẩm vấn, lần này lão thử miệng cũng thật ngạnh, đến bây giờ còn không có trảo ra tới."

Nói tới đây, đại sảnh môn bị đẩy ra, đề tài nhân vật chi nhất Gin vào được, tuy rằng không rõ ràng, nhưng bốn người cẩn thận quan sát vẫn là phát hiện trên quần áo điểm điểm vết máu.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ