https://shiliu53599.lofter.com/post/31ce47d2_2b83051e4
Gấu bắc cực chăn nuôi viên
Những cái đó không người để ý tình yêu
Tin nhắn
Đệ đơn
02
02
[ cảnh Rei ] ta từng đem thanh xuân cuồn cuộn thành hắn
1.
Nếu làm Furuya Rei hồi ức gặp được Morofushi Hiromitsu phía trước thơ ấu, cái thứ nhất trồi lên trong óc cảm giác chính là đói khát.
Cô nhi viện hài tử thật giống như chợ nông sản chuối, mới mẻ chuối sẽ thực mau bị người mua đi, theo gửi thời gian càng dài, chuối thị trường giá cả liền càng thấp, chỉ cần thị trường chủ không ngốc, liền sẽ không đem hữu hạn tài nguyên để lại cho này đó bán không ra đi lại không cho phép bị vứt bỏ lạn chuối nhóm.
Rei trở thành lạn chuối phía trước, cũng từng chờ đợi bị mua đi, rời đi cái này chen chúc thị trường. Người Nhật Bản thích hỗn huyết diện mạo hài tử, huống chi hắn như vậy thông minh ngoan ngoãn, là toàn bộ thị trường ưu tú nhất chuối.
Chính là mỗi một lần tới thăm khách hàng vợ chồng, đều sẽ ở khen ngợi xong hắn dung mạo cùng linh hoạt lúc sau, mua đi một cái khác tóc đen mắt đen phổ phổ thông thông bản thổ chuối.
"Rei thật là quá đáng yêu, bất quá chúng ta vẫn là nhận nuôi một cái bình thường một chút hài tử hảo, bằng không láng giềng đều sẽ nghị luận......"
"Ta cùng ta thái thái cha mẹ cũng không biết chúng ta không thể không nhận nuôi hài tử sự tình, cho nên...... Thực xin lỗi, Rei, chúng ta đều thực thích ngươi......"
"Như vậy diện mạo, ở chúng ta cái loại này tiểu địa phương là sẽ bị xa lánh đi? Thật không thể gặp chuyện như vậy a......"
Hoặc là càng trắng ra: "Xin hỏi các ngươi nơi này có hay không bình thường một chút hài tử?"
Mới mẻ chuối tới tới lui lui chi gian, Rei trường tới rồi 6 tuổi.
—— hắn hoàn toàn hư thối.
Cô nhi viện bọn nhỏ đều biết, 6 tuổi là một cái điểm tới hạn, cơ hồ không có gia đình sẽ nhận nuôi đã tới rồi học tiểu học tuổi hài tử.
Hắn rốt cuộc trở thành một con mất đi sở hữu giá trị lạn chuối.
Cô nhi viện vì hắn xử lý nhập học thủ tục, báo danh biểu thượng viết "Furuya Rei", đây cũng là cô nhi viện quản lý lão sư lần đầu tiên dùng tên này xưng hô hắn.
Sau lại có người căn cứ dòng họ này hoài nghi hắn cùng mỗ vị cao tầng có không thể nói quan hệ, thậm chí một lần bị làm to chuyện.
Kỳ thật bọn họ quan hệ rất đơn giản. Năm đó cái kia cô nhi viện là vị kia Furuya đại nhân vẫn là bản địa nghị viên thời điểm lưu lại từ thiện sản nghiệp, sở hữu nện ở trong tay lạn chuối đều sẽ lấy "Furuya" làm dòng họ.
Furuya Rei cảm thấy như vậy cách làm thật sự ngu xuẩn, bởi vì cô nhi viện quản lý giả xem này đó họ "Furuya" lạn chuối ánh mắt, rõ ràng tràn ngập oán hận cùng bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Фанфик:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P