【 xem ảnh thể 】parallel universe C4

129 2 0
                                    

https://82649464.lofter.com/post/4b565643_1cd375dfb

Tà dương

Thận xem.

Tin nhắn

Đệ đơn

10

10

【 xem ảnh thể 】parallel universe 1

Duyệt trước phải biết

♪ Conan mọi người xem đồng nghiệp, thời gian tuyến đoàn tàu thiên kết thúc.

♪ooc tra hành văn thả vô đại cương tùy thời sẽ hố, thận xem.

♪ Amuro Tōru​ trung tâm, có cảnh Rei khuynh hướng

♪ thấu tử công an áo choàng không xong

Nơi này thực an tĩnh, nghe không được một tia tạp âm, chung quanh là một mảnh đen nhánh. Khắp nơi đánh giá Edogawa Conan ý đồ từ dựa ghế đứng lên sau khi thất bại không an phận triều bên cạnh sờ soạng, ngay sau đó đụng tới một mảnh ấm áp mềm mại, hắn bên cạnh có người.

Chính phía trước sáng lên một cái tiểu bạch điểm, nương kia một mạt ánh sáng nhạt Edogawa Conan nhìn điểm trắng phía dưới hơi thêm suy đoán đó là một khối thật lớn màn hình, như vậy hắn nơi địa phương là cái đại hình rạp chiếu phim.

Xóa sở hữu không chính xác đáp án, dư lại điều kỳ quái nhất cái kia khả năng chính là đáp án, hắn bị người bắt cóc đến rạp chiếu phim tới xem điện ảnh.

Màn hình bắt đầu vận hành phát ra quang mang nhàn nhạt, Edogawa Conan thấy rõ hắn người bên cạnh cũng thấy rõ bốn phía, cùng phỏng đoán không sai, nơi này là cái đại hình rạp chiếu phim.

Đệ nhất bài không có người, đệ nhị bài là đội thám tử nhí đồng bọn cùng tiến sĩ Agasa, Haibara bên cạnh có người ảnh, thấy không rõ. Hắn ngồi ở đệ tam bài vị trí, bên trái là Ran tỷ tỷ, bên phải là Hattori Heiji. Triều tả sau xem, đại bộ phận đều là hắn nhận thức người, Okiya Subaru bộ dáng Akai Shuichi thấy hắn nhìn qua triều hắn gật đầu ý bảo.

Chính phía sau mấy người hắn không tiếp xúc quá, trừ bỏ thường xuyên đăng hắn đại hào Kid. Quả nhiên, Kid thấy hắn xem qua đi, triều hắn làm cái khẩu hình "Đại, trinh, thăm."

Lại triều hữu sau xem, hắn thấy Amuro Tōru​, Amuro Tōru​ bên phải cùng hàng phía trước ba cái vị trí đều là thấy không rõ bóng người. Bên trái cách vị trí là Vermouth, sau đó là Gin cùng, Edogawa Conan đồng tử sậu súc, là tổ chức áo đen đám kia người.

"Nơi này là, rạp chiếu phim?"

"Ta đến đây lúc nào rạp chiếu phim."

Màn hình hoàn toàn sáng lên, trên chỗ ngồi người tỉnh lại triều bên người quen thuộc người thảo luận.

"Uy Kudō, nơi này là? Ta nhớ rõ ta ở Ōsaka." Hattori Heiji cúi đầu nhỏ giọng dò hỏi Edogawa Conan.

"Không rõ ràng lắm, này phía trước ta ở nhà tiến sĩ Agasa." Conan một tay chống lại cằm tự hỏi, không có chú ý tới bên cạnh Mōri Ran nhìn chăm chú vào hắn biểu tình ngưng trọng.

Haibara Ai ở tỉnh lại khi liền mang lên mũ đem chính mình súc vào ghế dựa, nơi này rất nguy hiểm, bên người bóng người thấy thế nhẹ nhàng xoa xoa nàng đầu.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ