https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b819debe
Tiểu vu nữ tồn cảo trung...⭐🌙
Chuyên chú trường thiên tồn cảo, mỗi tuần sáu sẽ ở LOFTER càng 1-2 thiên ~
Tin nhắn
Đệ đơn
26
01
〔 Rei cảnh 〕 chocolate party
Rei cảnh đàn khẩu hải chi tác, cảm tạ cung cấp linh cảm hợp cùng nhau tham dự thế giới quan cùng nhân vật giả thiết các lão sư, đại gia linh cảm siêu bổng ~ so tâm (. ・ω・. )ノ♡
Thuận tiện kết cục đàn Norikazu hạ, khái Rei cảnh ( chú ý trong đàn đơn đẩy Rei tả ) thả có thể tiếp thu đại chừng mực hạt liêu tiểu đồng bọn có thể thêm đàn cùng nhau chơi ngao ~ là cái 300+ người đại đàn, có rất nhiều lão sư ở bên trong, thực sinh động đát ~
Furuya Rei là một khối chocolate.
Bởi vì hỗn huyết nguyên nhân, hắn bạch xảo nội nhân bao bên ngoài bọc một tầng hắc xảo, không có thâm nhập hiểu biết quá người của hắn thực dễ dàng bị hắn màu đen ngoại da mê hoặc, cho rằng hắn là chocolate nhân rượu xưởng sinh sản đồ tồi.
Loại này bản khắc ấn tượng hiểu lầm làm hắn ở thơ ấu rất khó dung nhập tập thể.
Bất quá, hắn cũng không phải thực để ý người ngoài đánh giá.
Hắn nổi danh ôn nhu săn sóc osananajimi, tên là Morofushi Hiromitsu kẹo bông gòn nam hài cũng không sẽ bởi vì hắn bề ngoài đối hắn có bất luận cái gì thành kiến, mỗi lần hắn đánh nhau sau khi bị thương, đều sẽ kiên nhẫn mà vì hắn băng bó.
Chẳng sợ đụng vào hắn miệng vết thương sẽ dẫn tới đối phương trắng trẻo mềm mại thân thể thượng cọ thượng rất nhiều nhão dính dính chocolate dịch, phi thường khó rửa sạch.
Bọn họ là cảm tình phi thường tốt osananajimi, làm bạn vượt qua mười năm hơn thời gian, nhưng hiện giờ, Furuya Rei lại không thể không cùng đối phương chia lìa.
"Xin lỗi, hiro. Ta muốn đi chấp hành hạng nhất yêu cầu bảo mật nhiệm vụ, về sau, khả năng có thời gian rất lâu vô pháp liên hệ. Ngươi......"
Đã trưởng thành vì một người ổn trọng cảnh sát kẹo bông gòn thanh niên ôm hắn, thật mạnh chụp phủi hắn bối, dặn dò hắn bảo vệ tốt chính mình, cũng nói vô luận bao lâu, đều sẽ chờ hắn trở về.
Hắn bị lừa.
Nghe nói, ở hắn bắt đầu phong bế huấn luyện không lâu, hiro liền từ đi Sở Cảnh sát Đô thị chức vụ, vứt đi rớt toàn bộ liên hệ phương thức, cả người hoàn toàn tìm không được tung tích.
Lẻn vào nhiệm vụ sắp tới, đã dùng tên giả vì Amuro Tōru Furuya Rei vô pháp gióng trống khua chiêng mà tìm kiếm, chỉ có thể kiềm chế hạ tiêu cấp, yên lặng cầu nguyện osananajimi không phải đi nhận chức nào đó nguy hiểm công tác, chỉ là bởi vì bảo mật nguyên nhân tạm thời mất đi liên hệ.
Bởi vì cùng chocolate nhân rượu nhóm giống nhau màu đen ngoại da, Furuya Rei nhẹ nhàng đáp thượng thế giới cấp phạm tội tổ chức chocolate nhân rượu xưởng quan hệ, trở thành này tầng dưới chót thành viên, cũng dựa vào ưu tú tình báo năng lực hỗn đến hô mưa gọi gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P