https://waverx.lofter.com/post/20037acf_1ccc5b7fa
X.O
Tan nát cõi lòng thái kê (cùi bắp) tại tuyến bãi lạn
Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh Rei 】 đánh vỡ đại nhân bí mật
· tới gần Kudō trạch bóng ma
· Conan thị giác + chút ít cảnh Rei
· thời gian tuyến rất kỳ quái, đại khái màu đỏ thiên lúc sau
· khi dễ một chút tiểu kha www
"Là... Amuro tiên sinh sao?"
Chạng vạng Beika-chō 2-chōme cùng ngày xưa giống nhau an tĩnh, 22 phiên mà vị kia nhà phát minh tiến sĩ hiển nhiên đã bị đốc xúc tiến vào giấc ngủ trạng thái, vì thế dọc theo đường phố thấy biệt thự đơn lập bị gạch đỏ xây thành tường thấp chỉnh tề ngăn cách, hết thảy đều phá lệ hài hòa.
Conan trầm mặc hai giây.
Đèn đường hạ, màu trắng xe thể thao trung tầm mắt không dung bỏ qua, nam hài hít sâu một hơi, lại lần nữa ý đồ đánh vỡ xấu hổ cục diện.
"Amuro tiên sinh... Cái kia, ta làm như vậy kỳ thật......"
Nghe thấy được Conan khô cằn biện giải, Amuro Tōru duy trì mỉm cười không có ra tiếng, trong mắt thần sắc ý vị không rõ.
Một bên Conan cảm thấy càng thêm quẫn bách, lần trước còn bị chính mình phun tào vì "Kẻ lừa đảo" gia hỏa chậm rãi quay cửa kính xe xuống, hơn nữa cố ý mà cau mày, làm bộ làm tịch mà oai oai đầu.
Mười phần một bộ tràn ngập kinh ngạc khiển trách biểu tình.
"Này hộ họ lục xuyên tiên sinh, có một ít điểm đáng ngờ yêu cầu điều tra..."
"Phải không."
Amuro Tōru hứng thú thiếu thiếu mà ngáp một cái.
Bảo trì cân bằng đỡ lấy gạch tường trở nên càng thêm cộm tay lên, Conan lại hít sâu một hơi, một bên ở trong lòng nói cho chính mình: "Này không có gì ghê gớm", một bên nỗ lực phóng bình tâm thái.
Ngay từ đầu nhân chỗ hoàn cảnh xấu mà xem nhẹ vấn đề, chậm rãi hiện lên đi lên...... Không lâu trước đây mới bị chọc thủng nằm vùng thân phận nam nhân, chạng vạng xuất hiện ở chỗ này... Chẳng lẽ vẫn đối Subaru tiên sinh ôm có hoài nghi sao.
Cảnh giới tuyến ở trầm mặc trung chậm rãi kéo cao.
Cũng đều không phải là không thể trực tiếp chọc phá ý đồ, nhưng đây là chính mình đồng dạng vô pháp giải thích nội dung.
Cùng vì bắt lấy Subaru tiên sinh sơ hở Amuro không có gì bất đồng; ở không nên xuất hiện địa phương lén lút toát ra đầu, lấy phi pháp xâm lấn tư thái bị thân phận thật sự là công an cảnh sát gia hỏa đương trường bắt được, hiện tại chính treo ở người xa lạ trên tường vây do dự đến tột cùng nên đi bên kia phiên...... Vấn đề rất nghiêm trọng.
"...Thật sự, là có lý do."
Conan nhắc lại nói, cảm giác hoài nghi ánh mắt đã muốn đem chính mình xuyên thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P