【 cảnh Rei 】 nếu nói 01

48 1 0
                                    

https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12d69b2c6

Nha tây

Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo

Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!

Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

17

01

【 cảnh Rei 】 nếu nói 01

* Hiromitsu chết giả IF, cảnh Rei / Nagano tổ / Morofushi huynh đệ, tổ chức hủy diệt sau.

* một cái nếu Hiromitsu không có chết, mang theo Furuya đi gặp ca ca chuyện xưa.

* đúng vậy ta lại khai tân hố, lần trước cái kia Takaaki cùng Furuya gặp mặt ngạnh viết ta thật là khó chịu, vì thế quyết định khai ngọt ngào hố!

0

"Xin lỗi a Furuya, Morofushi hắn hai ngày này thật sự bận quá, cho nên mới để cho ta tới nhà ga tiếp ngươi."

Từ trong đám người phân rõ ra kia một đầu phá lệ thấy được tóc vàng cũng không phiền toái, Uehara Yui ở nhà ga xuất khẩu thuận lợi mà cùng Furuya Rei hội hợp, cứ việc đã sớm biết đối phương cùng chính mình cùng tuổi, ở nhìn đến kia trương quá mức tuổi trẻ mặt khi, Uehara Yui vẫn là nho nhỏ chấn kinh một chút.

"Không có không có, muốn nói xin lỗi nói ta bên này mới là, phiền toái Uehara tiểu thư chạy tới tiếp ta một chuyến."

Xe liền ngừng ở ven đường, Uehara Yui thế đối phương mở ra ghế phụ môn, không chút nào để ý mà nhún nhún vai: "Ta đã cấp người nào đó đương tài xế đương thói quen lạp —— ngươi trong chốc lát đại khái cũng sẽ nhìn thấy hắn, hắn cùng Morofushi quan hệ không tồi, ngô, ta là chỉ làm ca ca cái kia."

Cho dù là có thân thích quan hệ cảnh sát, ở cùng cái khu vực công tác tình huống cũng rất ít thấy, càng không cần đề là thân sinh huynh đệ. Furuya Rei khẽ gật đầu, Morofushi tình huống đặc thù, ở tất cả mọi người cho rằng hắn ở bốn năm trước chết khi, hắn lại ở tổ chức áo đen hủy diệt sau từ nước Mỹ phản hồi Nhật Bản, công bố lúc ấy tiếp nhận rồi FBI trợ giúp, tuy rằng không có gia nhập chứng nhân bảo hộ kế hoạch, nhưng là xuất phát từ hai bên an toàn suy xét, hắn đã không thích hợp ở Sở Cảnh sát Đô thị công tác, mặt trên liền mở họp quyết định đem hắn điều đến Nagano.

Đến nỗi vì cái gì không chịu gia nhập chứng nhân bảo hộ kế hoạch lại có thể ở nước Mỹ ngưng lại lâu như vậy, Morofushi Hiromitsu cách nói hàm hàm hồ hồ, tựa hồ cố tình đối Furuya Rei lén gạt đi cái gì, chỉ là giải thích nói hắn không nghĩ cả đời đều không thể lấy chân chính thân phận trở lại Nhật Bản mà thôi, cho nên mới không có tiếp thu; mà hắn có thể ở nước Mỹ trường kỳ ngưng lại nguyên nhân, Furuya Rei vẫn luôn không có thể làm rõ ràng.

Không nghĩ nói liền tính, trở về liền hảo không phải sao?

Furuya Rei nguyên bản là như vậy tưởng, nhưng là không biết vì cái gì, Hiromitsu trở lại hắn bên người chuyện này cũng không có trong tưởng tượng như vậy làm hắn vui vẻ, ít nhất không có có thể cho hắn vui vẻ đến quên mất sở hữu khả nghi điểm. Giống như là một cái chết mà sống lại ma pháp, hơi có không chú ý, nó liền sẽ thần bí mà biến mất rớt, cuối cùng lưu lại chỉ có hiện thực.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ