https://tingshenolivia.lofter.com/post/73efa42b_2b61d020b
Có lẽ là đình thâm 【 nghỉ đông bản 】
Ăn tạp đảng, yêu thích liên động
Tin nhắn
Đệ đơn
24
07
Cảnh Rei ngụy người
Mượn Mandela ký lục ngụy nhân thiết định, có một ít tiểu sửa đổi! Không mừng chớ nhập
- thế giới giả tưởng, là dao nhỏ!
Nếu có một ngày, một cái cùng ngươi giống nhau như đúc người xuất hiện, sau đó thay thế được thân phận của ngươi sống sót, sẽ thế nào?
Morofushi Hiromitsu cứ theo lẽ thường về đến nhà, oa ở trên sô pha, ánh đèn đánh vào hắn sườn mặt thượng, rõ ràng mà khắc hoạ ra hắn khóe mắt hắc tuyến.
Hắn chuẩn bị mở ra TV, lại đột nhiên liếc tới rồi kia ven tường trong gương chiếu rọi ra, một cái đứng ở phòng cửa nhìn chăm chú hắn, vặn vẹo bóng người.
Gương mặt kia như là Morofushi Hiromitsu, rồi lại không giống hắn, hắn mắt cự bị kéo trường rất nhiều, miệng cùng cái mũi không cánh mà bay.
--- ta trước nay không nghĩ tới, thời đại này nhất quý giá sự vật cư nhiên này đây bình thường phương thức chết đi.
Morofushi Hiromitsu quá rõ ràng trước mắt quái vật là thần thánh phương nào, đó là hắn công tác sở muốn đối mặt đồ vật — ngụy người.
Đó là một loại kỳ quái, có thể bắt chước thành người bị hại bộ dáng không biết sinh mệnh thể, nhưng mà bọn họ bắt chước ra hình người luôn có một ít mặt bộ ngũ quan thượng khuyết tật.
Bọn họ sẽ lặng yên không một tiếng động mà tới gần người bị hại, sau đó lấy cực kỳ tàn nhẫn phương thức giết chết bọn họ, không người biết hiểu bọn họ là như thế nào xuất hiện, đối bọn họ nghiên cứu cũng vẫn luôn trì trệ không tiến.
Phải đối phó loại đồ vật này... Chỉ có...
Morofushi Hiromitsu nhìn chằm chằm tên kia, một bên đứng lên lấy ra giấu ở trong ngăn tủ súng lục, một bên dùng di động bát thông thứ nhất điện thoại.
Hắn đem điện thoại điều thành ghi âm hình thức, theo sau cùng kia trương vặn vẹo người mặt mắt to trừng mắt nhỏ.
Kia tắc đánh hướng cục cảnh sát đường tàu riêng điện thoại bị chuyển được.
"Buổi tối hảo, xin hỏi ngài gặp tình huống như thế nào?"
Ở nghe được cái kia quen thuộc thanh âm khi, Morofushi Hiromitsu ngẩn người, theo sau mới mở miệng.
"...zero"
Đối diện sửng sốt đã lâu, đột nhiên truyền đến cái ly rớt đến trên mặt đất thanh âm.
Điện thoại kia đầu người run rẩy, phảng phất hoàn toàn không thể tin được trước mặt phát sinh sự tình.
"zero, là ngươi tiếp nghe liền thật tốt quá, ta tưởng trên thế giới này lưu lại một ít thanh âm"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P