【520 Rei cảnh 24h/4: 00】 bị miêu nhặt được cẩu

41 1 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5790561

Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

20

05

【520 Rei cảnh 24h/4: 00】 bị miêu nhặt được cẩu

Thượng một bổng@ nhân gian EDUO Kurosawa Jin

Tiếp theo bổng@ mặc hi a mạch hề

# yêu quái pa khuyển yêu Rei X miêu yêu cảnh

Rei cảnh - bị miêu nhặt được cẩu

Đại gia hảo, tên của ta kêu Morofushi Hiromitsu, 23 tuổi. Ở tại Nhật Bản Tōkyō-to Beika-chō 5-chōme vùng, chưa lập gia đình, hiện tại là một người quang vinh Sở Cảnh sát Đô thị hình sự bộ điều tra một khóa tân nhiệm hình cảnh. Mỗi ngày đều phải tăng ca đến buổi tối 10 điểm mới có thể về nhà, ta không hút thuốc lá, rượu chỉ ngăn với lướt qua. Buổi tối 12 điểm ngủ, mỗi ngày muốn ngủ đủ 6 tiếng đồng hồ. Ngủ trước, ta nhất định uống một chén ôn sữa bò, sau đó làm 20 phút mềm mại thao, lên giường, lập tức ngủ say. Vừa cảm giác đến hừng đông, quyết không đem mệt nhọc cùng áp lực, lưu đến ngày hôm sau, Megure cảnh sát đều nói ta thực bình thường.

Như vậy thoạt nhìn thực bình thường thực bình thường ta, kỳ thật có một cái không muốn người biết bí mật.

Đó chính là, ta, Morofushi Hiromitsu, kỳ thật là một con mèo yêu.

Đối, ngươi không nghe lầm, miêu yêu, yêu quái, này đó thoạt nhìn thập phần huyền huyễn sự vật, kỳ thật là chân thật tồn tại.

Thế gian này vẫn luôn có về yêu quái nghe đồn, hoặc lãng mạn hoặc kinh tủng, nhưng kỳ thật đại bộ phận yêu quái cũng không có như vậy đại lực lượng cùng như vậy nhiều dục vọng, bọn họ cũng giống người giống nhau, có phổ phổ thông thông cảm tình, có người nhà cùng bằng hữu, đại gia cùng nhau ở tại rời xa dân cư yêu cảnh, hạnh phúc vui sướng sinh hoạt.

Đương nhiên, cũng sẽ có hướng tới nhân loại thế giới yêu quái, rốt cuộc yêu cảnh so với nhân gian tới, vẫn là có chút quạnh quẽ. So với thanh tịnh càng nhiệt tình yêu thương kia phân nhân gian pháo hoa khí yêu nhóm, liền sẽ nghĩ cách đi trước nhân loại thế giới.

Yêu cảnh cùng nhân gian là có khế ước tồn tại, khi nào định ra, Morofushi Hiromitsu cũng không phải rất rõ ràng, chỉ biết đó là đã lâu đã lâu trước kia sự. Đi vào nhân gian yêu quái yêu cầu tuân thủ này phân khế ước, bọn họ muốn biến ảo thành nhân hình, ở trong đám người che giấu chính mình thân phận, muốn tuân thủ nhân loại thế giới quy tắc, hảo hảo sinh hoạt, không thể trái pháp luật. Nếu xúc phạm quy tắc, tạo thành bất lương ảnh hưởng, liền sẽ bị trục xuất hồi yêu cảnh, khấu áp lên, không bao giờ có thể tới nhân gian.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ