https://jintianhuiyouxinqiangtouma.lofter.com/post/4ce7be28_2b80b19d5
Thiếu niên mãn nhãn xã hội không tưởng
Trước mắt viết cp là thu tùng cảnh tả quan xứng. Hành văn kém, dốc lòng tưởng viết hảo văn, toàn bộ văn qq trước tiên chia bằng hữu xem, có sao lưu. Xóa rớt chính là hai người không hài lòng muốn trùng tu.
Tin nhắn
Đệ đơn
23
01
【 Whiskey tổ 】 Scotch hùng nằm thắng một đêm
*⚠️CP cảnh Rei thu tùng, thu tùng tuyến ở đáp lễ, chính văn bởi vì là Whiskey tổ sân nhà cho nên vô pháp đề cập.
* trừ bổn văn CP cùng quan xứng ngoại mặt khác đều là CB hướng
* chú: Vai phụ bổn so hệ thống, sẽ hãm hại hệ thống ( xấu hổ ).
0.
thần nói, yêu cầu được đến chính mình osananajimi trăm phần trăm tâm động trình độ mới có thể đi ra sân thượng.
sau đó, hệ thống cùng Scotch hùng nhìn trước mắt đại biểu Furuya tâm động chỉ số đọc điều càng ngày càng cao. Đọc điều không đủ để thể hiện Furuya cùng Morofushi ràng buộc, cho nên lại tràn ra tới thật nhiều vô pháp bị đọc điều sở cất chứa tình cảm.
—— trước kia chưa bao giờ xuất hiện quá loại này tình hình.
hệ thống đầu óc xoay lại chuyển, vẫn là tưởng không rõ: Ta cái này đọc điều chẳng lẽ là ra vấn đề lớn?
chuyện xưa bởi vậy bắt đầu.
1.
vội vàng tới rồi Bourbon khiến cho Rye cảnh giác, rốt cuộc nhằm vào Scotch bao vây tiễu trừ kế hoạch là bọn họ lâm thời tạo thành đội ngũ sự tình, theo lý tới giảng Bourbon làm không quan hệ nhân viên vốn không nên tham dự trong đó, trừ phi hắn tưởng phân một ly canh.
bởi vì trảo nằm vùng cũng coi như là tổ chức trung tấn chức bất thành văn quy củ, mà Scotch là bị bọn họ bên trong người thọc dao nhỏ, Sở Cảnh sát Đô thị cùng tổ chức hắn đều không thể lại trở về, dưới loại tình huống này xuất quỷ nhập thần tình báo chuyên gia sẽ xuất động bắt giữ Scotch cũng coi như bình thường.
trả giá phí tổn chính là bắt giữ Scotch thời gian, nhưng là tính nguy hiểm lại so với trảo mặt khác nằm vùng tới nói thấp cơ hồ có thể nói là cực kỳ bé nhỏ.
"......," Rye tự giác suy nghĩ cẩn thận vì cái gì Bourbon đại buổi tối cũng đi theo bọn họ cùng nhau tăng ca, hắn dừng một chút, nhìn đi sờ Scotch tim đập Bourbon, ý vị không rõ mà sách thanh nhắc nhở nói, "Bourbon, hắn đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P