【 cảnh Rei 】 các ngươi đây đều là cái gì sáng tác a

116 4 0
                                    

https://ht55211.lofter.com/post/1e447c09_2b81e69e7


Sáng nay ý

"Đếm kỹ hoa rơi nhân ngồi lâu, hoãn tìm phương thảo đến về muộn"

Tin nhắn

Đệ đơn

28

01

【 cảnh Rei 】 các ngươi đây đều là cái gì sáng tác a

* chỉnh sống, không cần để ý

Christina · Risa ngươi cẩn thận mà đối với tài khoản giấy tờ, bỗng nhiên phát hiện đời trước cố chủ không có đem tiền đánh tiến tài khoản.

Đáng giận, vốn dĩ chính là bởi vì tài chính lưu chuyển không đủ mới tiếp này một đơn, bằng không không có gì rõ ràng uy hiếp, Pura mễ á thân phận lại không bại lộ, nàng riêng đi mạo nguy hiểm chế tác bom làm gì.

Từ trước đến nay có thù tất báo Christina lại xác nhận một chút đỉnh đầu trữ hàng, nghĩ ít nhất đến đem cái này không phụ trách nhiệm cố chủ cấp tạc trở về.

Nghĩ đến chỗ này, Christina chuẩn bị tới tràng nói làm liền làm trả thù. Cố tình giờ phút này trước mắt trên đường tin tức ở ồn ào Shibuya đầu phố còn rất thấy được, trên màn hình câu kia "Tao ngộ ám sát, cứu giúp không có hiệu quả bỏ mình" phá lệ chú mục.

"......"

Pura mễ á đau thất cố chủ một người, Christina đau thất cự khoản một bút.

"Chính là nói có thể hay không đem tiền thanh toán lại chết a!"

Thở phì phì mà Christina xoay người về nhà, đem chính mình một khang lửa giận đều phát tiết ở máy tính che giấu folder trung.

"Thân ái, ngươi là ở viết tiểu thuyết sao?"

"Đúng vậy, thân ái, ta gần nhất tưởng thử một lần......" Bị phát hiện đánh chữ Christina ngượng ngùng mà cúi đầu cười, trong lòng biết này về hưu hình cảnh liền một luyến ái não, căn bản sẽ không hoài nghi chính mình đang ở tình yêu cuồng nhiệt trung người yêu.

"A, kia vừa vặn! Bởi vì tác giả tử vong, ta có một vị nhà xuất bản bằng hữu gần nhất nhu cầu cấp bách một thiên văn chương tới tuyên bố, thân ái, muốn hay không thử xem?"

"Ai?"

Christina chớp chớp mắt, trong mắt tràn ngập không mang theo nửa phần ngụy trang nghi hoặc.

Các ngươi cái này quốc gia...... Tỉ lệ tử vong như vậy cao?

——

"Amuro tiên sinh, ngươi gần nhất có hay không xem tiểu thuyết nha." Enomoto Azusa tiểu thư thừa dịp trong tiệm nhàn rỗi thời gian, cùng bên người đồng sự nói chuyện phiếm.

Đang ở rửa chén Furuya Rei hơi quay đầu đi: "Không có đâu, Azusa-chan tiểu thư đang xem cái gì tiểu thuyết?"

"Chính là gần nhất thực hỏa kia bổn nha, giống như gọi là gì 《 cùng sợi đấu trí đấu dũng những cái đó năm 》. Ta đọc, viết rất khá đâu. Này thiên tiểu thuyết này đây một sát thủ vì vai chính, cùng cảnh sát chu toàn chuyện xưa, nghe nói là tham khảo cái kia nổi tiếng hậu thế kẻ đánh bom "Pura mễ á". Thư trung còn có cùng nàng đối nghịch bốn gã hình cảnh, trong đó một đôi vẫn là người yêu, quan hệ thực hảo đâu, thực quan tâm lẫn nhau an nguy, thường xuyên ở sát thủ trước mặt lấy nick name tới xưng hô đối phương. Hai bên luôn là đánh có tới có hồi, chẳng qua sát thủ mỗi lần đều có thể thành công chạy thoát. Tóm lại là cái rất thú vị chuyện xưa đâu."

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ