https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b539745c
Bánh bao
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!
Tin nhắn
Đệ đơn
22
04
Rei cảnh - vô sắc chúng ta ( thượng )
Rei cảnh - vô sắc chúng ta
# hắc đạo bối cảnh Rei × cảnh sát hậu đại cảnh
# tư thiết sơ ngộ tuổi đều vì 13 tuổi
# Elena bác sĩ vì khách mời, thuần công cụ người thuộc tính
# phân trên dưới, toàn bộ một vạn nhiều tự, khả năng có thành niên kế tiếp
Dưới chính văn
"Đau... Đau quá..."
Một cổ một cổ kịch liệt đau đớn kích thích Furuya Rei thần kinh, đầu phảng phất muốn tạc nứt, kịch liệt đau đớn, hắn thở hổn hển quỳ dựa vào hẻm nhỏ trên tường, bởi vì đau đớn, tầm nhìn thượng chỉ còn lại có một mảnh trắng bệch, mồ hôi như hạt đậu tế tế mật mật mà toát ra tới, hỗn máu loãng nhỏ giọt đi, ở dính đầy tro bụi trên mặt đất ấn ra rất nhiều viên ấn.
"Đám kia hỗn đản! Sớm hay muộn muốn trả thù trở về..." Từng đợt choáng váng đánh úp lại, Furuya Rei cảm giác chính mình lý trí ở lung lay sắp đổ, hôm nay hắn bị phố tây đám kia hỗn đản đánh lén, tuy rằng đạt được cuối cùng thắng lợi nhưng hắn vẫn là thương không nhẹ. Lúc này hắn nên trở về đến "Gia", hắn yêu cầu một cái an toàn địa phương trị liệu tĩnh dưỡng, nhưng nơi đó có thể bị xưng là "Gia" sao. "A." Furuya Rei cười lạnh một chút, loại địa phương kia mới không phải có thể xưng là "Gia" địa phương đâu.
Năm ấy 13 tuổi Furuya Rei mặt ngoài là phong cảnh vô hạn an khẩu tổ Đệ Tứ con trai độc nhất, chắc chắn năm đời mục, nhưng chính hắn rõ ràng, hắn Furuya Rei bất quá là cái tư sinh tử, nếu không phải tên hỗn đản kia lão cha cùng hắn chính thê hài tử ở phía trước sống mái với nhau thời điểm trọng thương không trị bỏ mình, lúc sau còn vẫn luôn sinh không ra hài tử, tên hỗn đản kia mới sẽ không đem chính mình tiếp trở về.
Tổ người cảm thấy hắn một cô nhi có thể bị tiếp trở về nhận tổ quy tông, quá thượng giàu có sinh hoạt, tương lai còn có thể trở thành năm đời mục, là thiên đại chuyện tốt. Nhưng Furuya Rei chưa bao giờ như vậy cảm thấy, tổ biết hắn thân phận người sau lưng khe khẽ nói nhỏ, chướng mắt hắn hỗn đản phụ thân cùng cảm thấy hắn đoạt chính mình hài tử vị trí nơi chốn nhằm vào hắn chính thê, còn có biết hắn có hắc đạo bối cảnh hàng phía sau mắng hắn người thường, này tính cái gì chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P