https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b8091737
Tiểu vu nữ tồn cảo trung...⭐🌙
Chuyên chú trường thiên tồn cảo, mỗi tuần sáu sẽ ở LOFTER càng 1-2 thiên ~
Tin nhắn
Đệ đơn
22
01
Furuya Rei tân niên bao lì xì
Vừa mới trong đàn các đại lão đã phát thật nhiều bao lì xì! Còn có một ít bìa mặt siêu tán! Cho nên bỗng nhiên tưởng viết một thiên đền bù ý nan bình tân niên áo quần ngắn!( một thiên xong, Rei cảnh, thu tùng, lớp trưởng Natalie CP đại khái )
Ăn tết lạp!
Bởi vì nào đó phương đông quốc gia cổ tập tục, ngụy trang thành thủy đàn võng hữu tình báo viên Bourbon thu được đến từ các võng hữu tân niên bao lì xì.
Bằng vào vượt qua thử thách tốc độ tay, hắn ở kia mạt màu đỏ xuất hiện trước tiên liền click mở bìa mặt, sau đó, có kỳ quái đồ vật từ màn hình máy tính nhảy ra tới!?
......
......
"......hiro là nói, bởi vì ta là này luân đoạt bao lì xì ' vận khí vương ', cho nên từ dị thế giới rút thăm trúng thưởng trong hồ đem hiro rút ra?"
Furuya Rei mờ mịt mà lặp lại Q bản osananajimi nói, dùng Tōdai cao tài sinh siêu quần trí lực, nỗ lực lý giải những lời này ý tứ.
Bất quá, tuy rằng không hiểu, thả đại chịu chấn động, nhưng hắn tốc độ tay như cũ không chậm.
Xoát xoát xoát 10 cái bao lì xì click mở đi, tuy rằng không có mặt khác Q bản tiểu nhân rớt ra tới, nhưng có khác thượng vàng hạ cám đồ vật từ màn hình bay ra tới.
"A! Là ta súng ngắm! Còn có ta tráo mũ sam! A, a, cái này! Cái này zero không được xem!"
Q bản hiro bế lên tới đồng dạng bỏ túi đáng yêu áo khoác cùng nội y, thở hổn hển thở hổn hển bò tới rồi màn hình máy tính sau, đổi hảo sau mới hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà cõng Q bản súng ngắm đi ra.
"Khụ khụ, hiện tại khởi, thỉnh Bourbon tiên sinh nhớ rõ kêu ta Scotch!"
Ở đoạt bao lì xì khoảng cách, Furuya Rei vươn ngón út ở nghiêm túc thí thương tìm xúc cảm Q bản osananajimi trên người bát một chút, làm hiro cùng hắn hơi co lại bản súng ngắm ở trên mặt bàn quăng ngã thành một đoàn.
Vì thế, từ trong màn hình bay ra mỗ quyển mao Q bản tiểu nhân vốn đã dọn xong tạp đến đồng kỳ trên lưng chậm lại tốc độ tư thế, lại nhân uổng phí mất đi lạc điểm, ở không trung kinh hoảng mà phịch vài cái sau, lấy mặt chấm đất tư thế ục ục lăn 20 vòng, trực tiếp lăn đến mặt bàn ven.
Một cái hít xà đem chính mình căng hồi mặt bàn sau, Q bản Matsuda lắc lắc đầu váng mắt hoa đầu, giơ nắm tay liền đối với Furuya Rei, đối với Furuya Rei ngón áp út đánh ra một cái thẳng quyền.
"Tóc vàng hỗn đản! Ngươi làm đặc thù đối đãi! Ta ở bên trong rõ ràng nhìn đến cảnh lão gia là bị ngươi dùng tay tiếp được! Ngươi —— a a a buông tay a hỗn đản hagi ngươi chạy nhanh buông ra ta đai lưng!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P