【 cảnh Rei 】 sandwich

68 2 0
                                    

https://relogic.lofter.com/post/4cb5e22f_2b7fd5c60

Con cua thuyền trưởng

Bút danh Tuân đêm, xưng hô tùy ý, kêu thuyền trưởng cũng có thể

[email protected]Con cua thuyền trưởng - ( nhưng là không thế nào dùng ), vô mặt khác trang web mở ra trao quyền

Danh kha thấu tử có quan hệ lương sản xuất giả, cảnh giáo tổ đẩy

Bởi vì học tập nguyên nhân không chừng khi mất tích đổi mới tùy duyên

Hy vọng ngươi có thể ở ta văn chương trung tìm được chính mình vui sướng cùng nhân vật vui sướng!

Tin nhắn

Đệ đơn

23

01

【 cảnh Rei 】 sandwich

Thiếu thật lâu ngàn phấn phúc lợi.

( tuy rằng hiện tại đã sớm siêu nhưng là vẫn là phải cho x

Sờ cá ngắn tốc đánh, toàn văn 4k+, dao nhỏ báo động trước.

Sandwich

Furuya Rei thực thích ăn một loại sandwich.

Đó là thật lâu thật lâu trước kia, nho nhỏ Morofushi Hiromitsu run rẩy từ cặp sách móc ra tới, đến từ Nagano một nhà cửa hàng sandwich. Thất ngữ chứng tiểu hài tử lắp bắp mà lấy hết can đảm, mời mới vừa đánh xong một trận hắn cùng nhau điền điền bụng.

Sandwich rất nhỏ một khối, không ngọt, nhưng là thực thoải mái thanh tân, Furuya Rei hai ba ngụm liền đem chính mình kia phân ăn luôn. Hiromitsu xem hắn như vậy ăn ngấu nghiến, cho rằng hắn bị đói, thật cẩn thận mà đem chính mình kia phân cũng đưa qua.

Tiểu Furuya Rei ngẩn ra, không biết nên khóc hay cười mà đem Hiromitsu kia phân đẩy trở về, ngay sau đó ngượng ngùng xoắn xít địa đạo, "Cảm, cảm ơn khoản đãi."

Sau lại trưởng thành một chút, Hiromitsu vẫn cứ ngốc tại Tōkyō. Furuya Rei càng thêm cảm thấy kia dừng lại ở trong trí nhớ sandwich ngon miệng mỹ vị, nhịn không được hỏi Hiromitsu sandwich sự tình.

"A, cái kia a!" Hiromitsu ngẩng đầu cười cười, "Đó là ta còn ở Nagano thời điểm, ca ca cho ta mang theo điền bụng. Một nhà tiệm bánh mì sandwich, ăn rất ngon, nơi đó lão bản người cũng hảo, nghe nói ta muốn tới Tōkyō, cho ta trang một đại rương. Bất quá hiện tại cũng sớm ăn xong rồi...... Thế nào, hương vị thực không tồi đi!"

Hương vị đích xác thực không tồi. Hắn nhìn Morofushi Hiromitsu tưởng, cùng hiro giống nhau, giống ngày mùa thu sáng sớm ánh mặt trời, thanh thanh sảng sảng.

Đáng tiếc Furuya Rei không tốt lời nói, nói, "Thật sự ăn rất ngon! Ta hiện tại đều không thể quên được cái kia hương vị đâu."

Từ đây, mỗi năm mùa đông Morofushi Hiromitsu từ Nagano trở về, đều sẽ cấp Furuya Rei mang một phần đặc biệt sandwich.

Nhiều năm mùa đông, Morofushi Hiromitsu mang theo hắn cùng đi Nagano chơi, ở nơi đó cho hắn giới thiệu Morofushi Takaaki.

"Đây là ca ca ta, Takaaki ca ca!" Vào quán cà phê, Hiromitsu hưng phấn mà nói một câu sau liền hướng tới bên kia phất tay, thấy một cái mặt mang mỉm cười đại ca ca đứng dậy triều bọn họ gật đầu.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ