https://shumashijie.lofter.com/post/499819_1c637c8bf
Nha tây
Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo
Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!
Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
21
07
【 cảnh Rei 】 tờ giấy nhỏ
* về osananajimi ghen chuyện xưa ( sương mù )
* cảnh Rei + cảnh giáo tổ
"Xem ta tìm được rồi cái gì."
Morofushi Hiromitsu quơ quơ trong tay tiểu vở —— kia kỳ thật không thể nói là cái "Vở", chỉ là mấy trương bàn tay đại, bị đính thư khí đính lên giấy, bìa mặt kia tờ giấy thượng viết một cái đại đại 0,0 trung gian tắc có một cái nho nhỏ H, đáng thương vô cùng mà bị miêu đến thô thô vòng tròn vây quanh ở bên trong.
Furuya Rei trước tiên nhận ra đến chính mình bút tích, hắn duỗi tay muốn đoạt được cái kia tiểu vở, lại bị Hiromitsu nhanh nhẹn mà né tránh, ở dùng cho tự học trong căn phòng nhỏ, Furuya cũng không tưởng cùng hắn lăn lộn, vì thế thuận thế lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi: "Ngươi từ nơi nào nhảy ra tới?"
"Sổ nhật ký, khóa lại cái kia."
"Màu lam?"
"Màu vàng, chúng ta cùng nhau mua, nhưng là ngươi thực chán ghét cái kia nhan sắc, cho nên lúc sau ta liền không dùng như thế nào qua, còn nhớ rõ sao?"
"...... Ta như thế nào sẽ nhớ rõ như vậy rõ ràng a."
Furuya nỗ lực tìm kiếm một chút tiểu học thời điểm ký ức, làm ở thân thích gia trưởng đại hài tử, Hiromitsu vẫn luôn thực thích mua có thể khóa lại sổ nhật ký, bảo hộ chính mình kia một chút nho nhỏ riêng tư. Furuya mơ hồ nhớ rõ hắn sẽ thích mua xác ngoài khóa lại hình thức, như vậy ở sổ nhật ký cùng xác ngoài khoảng cách còn có thể phóng rất nhiều đồ vật, Rei thực tiểu tấm card, hoặc là đẹp giấy gói kẹo, một chút nhét đầy kia nói khe hở. Đến nỗi Furuya chính mình, viết nhật ký loại này tinh xảo sự tình luôn luôn cùng hắn vô duyên, trừ phi lão sư để lại tác nghiệp, hắn mới có thể tùy tiện kéo xuống một trương giấy qua loa viết hảo giao đi lên, phát xuống dưới lúc sau liền tùy tiện xoa một chút nhét vào cặp sách, không quá hai ngày đã bị sách giáo khoa áp thành một trương phế giấy.
Mà Hiromitsu trong tay cái này tiểu vở, đại khái chính là năm đó lấp đầy khe hở đồ vật chi nhất.
Tóm lại khẳng định là cái gì nhàm chán đồ vật, Furuya đối này chút nào không có hứng thú, hắn vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn Hiromitsu trốn đến cách hắn xa nhất góc, mở ra tiểu vở đệ nhất trang, làm trò tiểu phòng tự học mặt khác ba người mặt nhi đọc diễn cảm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P