【 cảnh Rei cảnh 】 nghĩ tới sao

50 3 0
                                    

https://fengfengbujue.lofter.com/post/317cc127_2b80d9aec

Tín ngưỡng

A đáng giận năm điều ngộ cái này đáng chết nam nhân thế nhưng như thế mê người

Trung cũng lão bà —— thân cao một mét sáu khí tràng hai mét tám!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

23

01

【 cảnh Rei cảnh 】 nghĩ tới sao

Hắn ngẩng đầu rơi vào không trung, chuẩn bị lại lần nữa thiêu đốt, rơi tan cùng thét chói tai.

  ——b trạm mã kha na 《 khởi phong 》 Google phiên dịch 20 thứ

  

Xoát b trạm thời điểm nhìn đến những lời này, nháy mắt linh cảm phát ra —— cuối cùng ma mấy ngày mới lấy ra tới một thiên còn chỉ có một chút điểm ( bi )

  

Có nguồn cảm hứng với cp thời gian đồng hồ cát

  

Hắc cảnh

  

Nghiêm trọng ooc

  

Bourbon mở to mắt.

  

Hắn phát hiện chính mình đang nằm ở phòng an toàn phòng ngủ trên giường, toàn thân vô cùng đau đớn, thử nâng nâng tay, lại căn bản không động đậy, vì thế hắn đem ánh mắt đầu hướng mép giường ghế trên ngồi, từ hắn tỉnh lại sau liền nhìn chằm chằm vào hắn xem, có được một đôi màu lam mắt mèo nam nhân.

  

"Tô...... Khụ khụ" hắn thanh thanh giọng nói, dùng nghẹn ngào tiếng nói tiếp tục nói, "Scotch, phiền toái cho ta đảo một chén nước có thể chứ."

  

Màu lam mắt mèo nam nhân —— Scotch không có trả lời, chỉ là từ một bên trên bàn cầm lấy một cái pha lê ly cũng thử thử bên trong thủy ôn, phóng tới Bourbon bên miệng, hắn thậm chí còn tri kỷ cắm một cây ống hút.

  

Bourbon lại nhìn hắn một cái, thu hồi tầm mắt, há mồm cắn ống hút, bắt đầu cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống nước.

  

' thủy ôn chính thích hợp...... Vừa mới ta tỉnh lại thời điểm Scotch rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, thuyết minh hắn cũng không biết ta đến tột cùng khi nào sẽ tỉnh, như vậy vì cái gì thủy ôn sẽ vừa lúc? ' hắn lại phiết Scotch liếc mắt một cái, ' thực trọng quầng thâm mắt, vẫn luôn đang đợi ta tỉnh lại, không ngừng điều chỉnh thử thủy ôn? Có khả năng. ' Bourbon một bên uống nước, một bên trầm mặc tự hỏi.

  

Cái ly không lớn, Bourbon thực mau liền uống xong rồi bên trong thủy, Scotch vì thế một lần nữa đổ một ly nước ấm, đem cái ly thả lại trên bàn.

  

Trong phòng ngủ lại lần nữa an tĩnh lại.

  

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ