Cảnh giáo tổ thiên quốc lại vào nghề

54 3 0
                                    

https://mu49019597.lofter.com/post/7404d1b7_2b4771d26

Thủy thoi hoa.

Cảnh giáo tổ kích đẩy bot

Tin nhắn

Đệ đơn

23

01

Cảnh giáo tổ thiên quốc lại vào nghề ( 1 )

Summary:

Vài vị cảnh sát tiên sinh ở người chết quốc gia đoàn tụ lúc sau, vì có thể thường xuyên trở lại nhân gian vấn an thân hữu, phát triển một ít tân nghiệp vụ.

Phi điển hình thiên quốc, thuần túy vì viết sa điêu bánh ngọt tự mình giả thiết sau khi chết thế giới, xin đừng miệt mài theo đuổi, tag là tư tâm.

  

( một )

  

Morofushi Hiromitsu đau kịch liệt mà tưởng, hắn xong rồi.

  

Hảo đi, kỳ thật cũng không có như vậy nghiêm trọng, tuy rằng lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, thậm chí không thể không gọi xin giúp đỡ đường dây nóng, thả hắn hiện tại xác thật như là bị bóp chặt vận mệnh sau cổ miêu giống nhau không thể động đậy, nhưng hậu quả nhiều nhất bất quá là phổ phổ thông thông xã chết, số lần nhiều thói quen liền hảo.

  

Thân là trước tổ chức áo đen danh hiệu thành viên, công an nằm vùng lẻn vào điều tra quan, hắn cái gì sóng to gió lớn không có gặp qua, đã sớm bị rèn luyện đến Thái Sơn sập trước mặt cũng không biến sắc, biểu tình quản lý có thể nói nhất lưu. Chỉ là Morofushi Hiromitsu thật sự không nghĩ tới, sau khi chết thế giới thế nhưng là cái dạng này.

  

............

..................

  

Ba năm trước đây, sân thượng phía trên.

  

Lúc đó Morofushi Hiromitsu vô cùng quyết tuyệt, muốn đem chính mình tánh mạng, tính cả có bại lộ thân hữu khả năng di động cùng nhau tiêu hủy ở kia chi súng ngắn ổ xoay dưới. Tiếng bước chân dồn dập mà hỗn độn, sắp sửa khấu hạ cò súng người kỳ thật ẩn ẩn có dự cảm kia đến tột cùng thuộc về ai, nhưng ——

  

Morofushi Hiromitsu không cho phép bất luận cái gì osananajimi bại lộ thân phận thật sự khả năng tính tồn tại, mà ở như vậy tình hình hạ, hắn đồng dạng vô pháp khinh suất mà tin tưởng, bất luận cái gì cái gọi là bên ta tự bạch thân phận, bởi vì Morofushi Hiromitsu gánh vác không dậy nổi sai phó tín nhiệm sau, sẽ xuất hiện hậu quả.

  

Hắn bại lộ quá mức hấp tấp, trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn vô pháp bố trí. Bạn thân, đồng liêu, thân nhân, này đó đều là Morofushi Hiromitsu không thể đụng vào điểm mấu chốt, cho nên, hắn chú định sẽ bị chôn vùi với cái kia sân thượng, mang theo đối thân hữu lo lắng cùng áy náy, trước một bước đi hướng hoàng tuyền quốc gia.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ