https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5341ae3
Bánh bao
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!
Tin nhắn
Đệ đơn
18
04
Rei cảnh - đêm hè
# tay mới, x p chi tác, rốt cuộc ngay từ đầu vẫn là muốn ở thoải mái khu sao ~
# da mặt dày cầu một đợt bình luận
# thần bí con số ( hai thất tam bát ngũ lục )
Dưới chính văn
Rei cảnh - đêm hè
Ban đêm, một vòng minh nguyệt cao cao mà treo ở không trung, trắng tinh quang mang sái hướng đại địa, phảng phất cấp đại địa rắc lên một tầng bột bạc. "Lạch cạch lạch cạch" tiếng bước chân không ngừng ở trong bóng đêm vang lên, ở cái này đại đa số người đã ngủ say thời gian, mới vừa kết thúc công an công tác, bận rộn một ngày Furuya Rei một mình một người hướng gia đi đến.
Càng tới gần gia phương hướng Furuya Rei bước đi liền càng thêm dồn dập, một lòng chỉ nghĩ chạy về đến cái kia thuộc về hắn an tâm nơi.
Furuya Rei rốt cuộc đi đến dưới lầu, ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên thấy gia địa phương sáng lên quen thuộc ánh đèn. Đó là hắn ái nhân, Morofushi Hiromitsu vì hắn lưu đèn.
Tự bọn họ ở chung tới nay, chỉ cần nói qua sẽ về nhà, vô luận là ai, vô luận nhiều vãn, đối phương đều sẽ vì một người khác lưu lại một chiếc đèn. Phảng phất lại nói cho vãn về ái nhân, gia ở chỗ này, mà ta ở nhà chờ ngươi, loại này trong nhà có người chờ ngươi trở về cảm giác đối bọn họ loại này làm nguy hiểm công tác giả, tuy rằng nhỏ bé lại có làm người vô cùng hạnh phúc vô cùng ấm lòng lực lượng.
"Xoạch" một tiếng, Morofushi bên tai vang lên thanh thúy mở cửa thanh, vốn dĩ oa ở trên sô pha chờ Furuya chờ đến nửa mộng nửa tỉnh hắn lập tức cảnh giác hướng cửa nhìn lại, thân thể cũng không tự chủ được bản năng cảnh giới lên.
Ở nhìn đến là Furuya khi trở về, Morofushi lại lập tức thả lỏng lại, cười nói: "Hoan nghênh trở về, zero."
Furuya một bên cởi áo khoác, một bên hướng oa ở trên sô pha Morofushi đi đến, cúi xuống thân cho Morofushi một cái bí mật mang theo đêm hè thanh phong ôm. Furuya nhẹ cọ Morofushi đầu tóc, mỉm cười nói: "Ta đã trở về, hiro."
Bị hàng cốc ôm cái đầy cõi lòng chư phục sửng sốt một chút, sau đó thói quen tính đem chính mình chôn ở hàng cốc trong lòng ngực, cảm giác quanh thân bị quen thuộc lại an toàn khí vị bao vây lấy, mới vừa bị quấy rầy buồn ngủ lại chậm rãi thượng duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P