https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12dc4e6e6
Nha tây
Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo
Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!
Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
11
02
【 công an tổ 】 hôm nay cũng ở khi dễ Kazami hệ liệt
* Furuya Hiromitsu Kazami hữu nghị hướng, công an tổ trung tâm.
* phi nằm vùng trong lúc ( khi dễ Kazami ) hằng ngày.
"Kazami tiên sinh, hôm nay cũng vất vả."
Đêm khuya Sở Cảnh sát Đô thị đại lâu như cũ đèn đuốc sáng trưng, Kazami Yūya ngẩng đầu, mới chú ý tới công an bộ trong văn phòng cơ hồ không có một bóng người, chỉ còn lại có Morofushi Hiromitsu đứng ở hắn bên người, cánh tay thượng đắp một kiện áo khoác, chính lễ phép về phía hắn từ biệt.
"Đều làm xong sao?" Kazami Yūya tháo xuống mắt kính nhéo nhéo mũi, chớp chớp bởi vì thời gian dài nhìn chằm chằm màn hình mà hơi đau nhức đôi mắt, "Đều làm xong liền sớm một chút về nhà, ngày mai còn muốn đi làm —— lời nói là nói như vậy, hiện tại cũng một chút nhiều đi."
"Rei điểm 52 phân." Morofushi Hiromitsu nâng lên thủ đoạn, quay cuồng qua đi đem đồng hồ đối diện Kazami Yūya, "Kazami tiên sinh cũng thỉnh sớm một chút nghỉ ngơi, như vậy báo cáo thư vãn một ngày giao cũng không quan hệ, Rei bên kia ta sẽ hỗ trợ nói một chút."
"Công quyền tư dùng sao?"
"Không có lần đó sự, Kazami tiên sinh bên này xác thật lo liệu không hết sao."
"Nhìn ra ta nơi này lo liệu không hết quá nhiều việc, nào đó người lại chuẩn bị trước tiên tan tầm, thật là đủ tư cách đồng sự."
"A, vừa mới Kazami tiên sinh ngữ khí cùng Rei giống như! Quả nhiên ở bên nhau công tác lâu rồi tính cách cũng sẽ lây bệnh đâu."
"...... Ngươi ở biểu đạt cái gì bất mãn sao?"
"Câu này cũng giống như! Bất quá Rei nói, đại khái sẽ đem cằm nâng lên tới, biểu tình giống như là ' lại vô nghĩa ta liền phải một chân đá đi qua nga ' bộ dáng; mà không phải giống Kazami tiên sinh như vậy hơi hơi cúi đầu, giống như tùy thời chuẩn bị nhảy dựng lên đánh người giống nhau."
"......"
Đối mặt Morofushi Hiromitsu đã vô tội lại không hề hối ý tươi cười, Kazami Yūya biết chính mình không thể lấy hắn thế nào, này với hắn mà nói chỉ là một loại khuyên người khác thả lỏng phương thức. Vì thế Kazami Yūya nhíu một lát mi, cuối cùng từ bỏ về phía sau nằm xoài trên ghế trên, vẫy vẫy tay ý bảo hắn chạy nhanh rời đi nơi này.
"Luôn là mặt ủ mày ê nói, lông mày sẽ rớt quang, Kazami tiên sinh."
"Không cần ngươi nhắc nhở!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P