【 cảnh Rei 】 tồn tại đại giới

88 2 0
                                    

https://yishiweichenzhongrujinshu388.lofter.com/post/1f6bdfec_2b7f69b65

Thanh cam trà

Âm phủ cp cắn nhiều, có điểm không thích ứng dương gian......

Tin nhắn

Đệ đơn

17

01

【 cảnh Rei 】 tồn tại đại giới ( một )

Furuya Rei xuyên qua đến một cái Morofushi Hiromitsu không có đi đương nằm vùng tồn tại xuống dưới, nhưng hắn chính mình lại sắp chết rồi song song thế giới.

Siêu cấp ôn nhu sẽ chiếu cố người tiểu thiên sứ nam mụ mụ cảnh x cự ốm yếu chiến tổn hại mà không thể tự gánh vác rách nát cảm mỹ nhân Rei

Chỉ do cá nhân XP, vô y lý, vô logic, vì ngược mà ngược.

Ngược thân tình tiết báo động trước, nhân vật ooc, hành văn kém, lôi giả thận nhập!

Furuya Rei phát giác chính mình một giấc ngủ dậy xuyên qua đến song song thế giới.

Đừng hỏi, hỏi chính là Conan học.

Tin tức tốt là ở thế giới này Morofushi Hiromitsu —— hắn vốn dĩ đã qua đời phát tiểu, giờ phút này chính sinh long hoạt hổ đứng ở hắn bên người.

Tin tức xấu là thế giới này Furuya Rei sắp chết rồi, có lẽ phải nói là đã chết, mà đến tự dị thế giới chính mình kế thừa này phó thân thể, gần chết thân thể.

Hắn chỉ loáng thoáng mà cảm giác được đến chính mình trên người cắm cái ống, không có một chỗ năng động, cũng nói không nên lời lời nói. Chỉ có thể mơ mơ màng màng mà thấy Hiromitsu mặt, hắn lo lắng biểu tình, cùng với hắn miệng ở động hình như là ở kêu gọi chính mình, đáng tiếc chính mình lại vô pháp trả lời.

Nếu không phải bụng truyền đến một trận một trận vô cùng chân thật đau đớn, Furuya Rei đại khái đều phải cho rằng chính mình là đang nằm mơ.

Bụng hẳn là bị cắt mở một cái miệng to, Furuya Rei như vậy suy đoán, hắn có thể cảm nhận được chính mình huyết ở một cổ một cổ mà trào ra.

Chính mình liền phải như vậy đã chết sao? Furuya Rei cảm giác được một cổ khủng bố rét lạnh, hắn nỗ lực mà trợn tròn mắt, lại nhìn một cái bên cạnh Morofushi Hiromitsu.

Trời cao thật đúng là nhân từ, ít nhất ở đi phía trước còn làm nhìn một cái hắn sinh mệnh cái kia trân quý nhất người.

Không biết qua bao lâu, Furuya Rei phát hiện chính mình không ngờ lại một chút một chút mà khôi phục ý thức.

Chuẩn xác mà nói, hẳn là khôi phục đau đớn.

Một loại bỏng cháy dường như buồn đau từ ngực hướng khắp nơi khuếch tán, giống như một đoàn ngọn lửa muốn đem ngũ tạng lục phủ đều đốt thành tro tẫn.

Mà chỉ cần hắn tưởng rất nhỏ mà di động một chút, phần eo bắt đầu đau đớn phảng phất bị băng trùy xỏ xuyên qua.

Bất quá còn không tính không xong chính là, này đó đau đớn làm Furuya Rei thực thanh tỉnh, thanh tỉnh mà ý thức được chính mình còn sống.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ