https://shumashijie.lofter.com/post/499819_12e558a2f
Nha tây
Trung với hơi thảo, trung với hơi thảo, rốt cuộc hơi thảo
Hai cái ma đạo vô cùng ngưu bức, hơi thảo vĩnh viễn tranh đệ nhất!
Squat hơi thảo hố, cao vương không hủy đi; Marvel giả ni thuẫn đông, AC ăn tạp, R6 ăn tạp ( thuẫn sư không hủy đi, mặt khác tùy ý, chủ đẩy thuẫn sư nãi cơm lóe cơm đức làm ), ss ăn tạp ( chủ băng nguyên thầy trò tổ )
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
06
04
【 cảnh Rei 】 nhìn chằm chằm ——
* tổ chức hủy diệt tiền đề
* giả thiết Takaaki bảo tồn tuổi nhỏ Hiromitsu gửi cho hắn ảnh chụp, cũng đem nó giao cho Furuya.
* Kazami trên diện rộng lên sân khấu thỉnh chú ý, chọn dùng thanh sơn hỏi đáp Kazami cùng Hiromitsu đại khái là bằng hữu giả thiết.
Một cái album.
Kazami Yūya nhìn chằm chằm trong tay đồ vật, ở không có cấp trên cho phép phía trước, hắn không có tư cách trộm mở ra xem bên trong nội dung, đối này hắn nhưng thật ra một chút cũng không hiếu kỳ, hắn cấp trên thường xuyên yêu cầu hắn tới truyền đạt một ít văn kiện bí mật, Kazami Yūya đối này tập mãi thành thói quen, cũng biết như thế nào ức chế chính mình lòng hiếu kỳ.
Không biết vì cái gì, Kazami Yūya yên lặng thở dài, hắn tổng có thể ở Furuya Rei yêu cầu hắn thời điểm "Vừa lúc" đi công tác đến tương ứng khu vực, thượng một lần là ở Kanagawa, lúc này đây là ở Nagano. Hắn cấp trên lại lại lại lại một lần cho hắn không thể hiểu được chỉ thị, bất quá lần này so lần trước hướng cửa sổ xe thượng hà hơi muốn hảo chút, Furuya Rei yêu cầu hắn đi bản bộ cảnh sát tỉnh Nagano đi tìm Morofushi cảnh bộ lấy lấy một kiện đồ vật, hơn nữa muốn hắn tự mình bảo quản hảo, thẳng đến hồi Tōkyō giao cho hắn mới thôi.
Morofushi dòng họ này Kazami Yūya cũng không xa lạ, hắn cũng ở xuất phát trước phỏng đoán quá rốt cuộc là trùng hợp vẫn là xác có này duyên, nhưng mà ở nhìn thấy Morofushi cảnh bộ trước tiên, hắn liền tin tưởng sau một đáp án.
Người này cùng vị kia hi sinh vì nhiệm vụ đồng sự thật sự là quá giống.
"Furuya không có phương tiện tới sao?"
Ở tiếp nhận album thời điểm, Kazami Yūya nghe được đối phương đưa ra như vậy vấn đề.
"Furuya tiên sinh gần nhất rất bận." Hắn thành khẩn mà trả lời nói, đối Morofushi Takaaki thẳng hô Furuya Rei dòng họ chuyện này cũng không ngoài ý muốn, ở nghỉ phép ngày đầu tiên, hắn cấp trên liền lặng yên không một tiếng động mà lưu đến Nagano, một chút thất liên vài thiên, chỉ đã phát một cái tin nhắn làm hắn đừng tới tìm chính mình, canh chừng thấy Yūya dọa cái chết khiếp, "Đã xảy ra một ít việc, tuy rằng kết thúc lẻn vào điều tra nhiệm vụ đang ở nghỉ phép, Furuya tiên sinh vẫn là bị triệu tập đi trở về. Cho nên từ vừa lúc tới bên này đi công tác ta thay lĩnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Hayran Kurgu:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P