Đệ thập năm biến chất thanh mai trúc mã

80 5 0
                                    

https://almosteverywhere.lofter.com/post/1ef3e82d_2b40d04a5

Yokohama thật đêm trung

Máy rời nấu cơm ăn tạp người |afd tên cũng là Yokohama thật đêm trung

Tin nhắn

Đệ đơn

©Yokohama thật đêm trung

Powered byLOFTER

Đệ thập năm biến chất thanh mai trúc mã

Cảnh Rei, Scotch x Bourbon

Nếu cảm thấy ooc liền chạy nhanh trốn chạy đi ha ha

Ngắn, một phát xong.

---------

Furuya Rei biết chính mình gần nhất có một chút kỳ quái.

Tuy rằng hắn kiệt lực che giấu, nhưng vẫn là bị Morofushi Hiromitsu phát hiện một chút manh mối. Mà hắn đối này cảm thấy khó có thể mở miệng.

Có đôi khi, kết giao quá nhiều năm thanh mai trúc mã ngược lại sẽ ở lớn lên lúc sau lẫn nhau xa cách, thật cũng không phải nói xa cách, chỉ là đối lập lên không có giống khi còn nhỏ như vậy thân mật khăng khít, khả năng bởi vì quá quen thuộc, quen thuộc đến giống Nhật Bản thân tử quan hệ giống nhau, sau trưởng thành hài tử không muốn lại đối người nhà lỏa lồ chính mình cõi lòng, ngược lại càng vui cùng bạn mới bằng hữu chia sẻ chính mình sinh hoạt.

—— tuy rằng này cũng không phải hắn phiền não điểm, rốt cuộc bọn họ đã "Bằng mặt không bằng lòng" đã nhiều năm. Sự tình nguyên nhân gây ra còn muốn từ tuần trước bọn họ cảnh giáo tiểu trắc xong khó được kỳ nghỉ nói lên. Thành niên năm người tổ ở Izakaya làm càn uống rượu, xong việc Furuya Rei làm cùng Hiromitsu quan hệ tốt nhất phát tiểu, kéo hắn trở về ký túc xá.

Furuya Rei không có đằng ra tay bật đèn, đem sau trưởng thành không biết khi nào liền so với hắn cao lớn rất nhiều Hiromitsu phóng tới trên giường, giúp hắn cởi quần áo khi, vẫn luôn không có gì phản ứng Hiromitsu đột nhiên duỗi tay ôm lấy hắn.

Này không có gì, nam nhân chi gian thân mật ấp ấp ôm ôm đúng là thái độ bình thường, Furuya Rei cũng không có để ý, chỉ là Morofushi cái này động tác ảnh hưởng hắn vì hắn cởi quần áo, chỉ có thể duỗi tay đem hắn tay kéo xuống đi, nhưng mà giây tiếp theo đối phương lại không nghe lời mà bế lên tới.

Lặp lại qua lại đại khái ba lần, trước hết không kiên nhẫn người cư nhiên là Hiromitsu. Không hề phòng bị Furuya Rei bị đột nhiên bạo khởi Morofushi Hiromitsu cấp áp tới rồi góc tường.

Uống đến có đủ say...... Hắn lúc ấy là như vậy vô ngữ phun tào. Sau đó giây tiếp theo Morofushi động tác khiến cho hắn tư duy có trong nháy mắt hỗn loạn.

Hắn sờ soạng một chút hắn phần bên trong đùi.

Đệ nhất hạ thời điểm Furuya Rei còn không có phản ứng lại đây, chờ đến Hiromitsu cực nóng tay dán hắn háng từ trên xuống dưới sờ đệ nhị hạ thời điểm, hắn thần kinh bắt đầu thình thịch mà nhảy.

Không đúng đi.

Cái này động tác rõ ràng liền......

"HI......" Hắn kêu tên của hắn chỉ kêu một nửa, bởi vì đối phương động tác không có đình, ngược lại làm trầm trọng thêm, đem đầu vùi ở đầu vai hắn, nóng rực hô hấp phun ở hắn nách tai.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ