https://waverx.lofter.com/post/20037acf_1cbc1233e
X.O
Tan nát cõi lòng thái kê (cùi bắp) tại tuyến bãi lạn
Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh Rei 】 thiên tướng minh (1)
· xem ảnh thể
· bản chất là Amuro trung tâm cảnh Rei + cảnh giáo tổ cốt truyện
· nguyên tác chi tiết cải biến
· cự nhiều tư thiết lẩu thập cẩm
· thời gian tuyến màu đỏ thiên kết thúc
[ tích —— kiểm tra đo lường đến mấu chốt tự ————]
"Ta người yêu, là cái này quốc gia"
[ xem ảnh bắt đầu ——]
Điện tử hợp thành vô cơ chất thanh âm đột ngột vang lên, theo bản năng tìm kiếm nơi phát ra, tầm nhìn lại bị hắc ám nuốt hết......
......
...
Thị giác cướp đoạt chỉ duy trì một lát, dần dần sáng ngời ánh sáng nguyên tự chính phía trước màn ảnh.
Bên người tình huống phải lấy mượn này thấy rõ. Nhưng hai mặt nhìn nhau gian, trừ bỏ phát hiện mấy cái quen thuộc gương mặt ngoại, trên cơ bản không thu hoạch được gì.
Trước mắt hết thảy sớm đã vượt quá chủ nghĩa duy vật thế giới quan.
Đồng dạng tao ngộ mọi người rốt cuộc ý thức được này đều không phải là mơ mộng hão huyền, vì thế tiếng kinh hô bắt đầu hết đợt này đến đợt khác.
"しゅ... Subaru tiên sinh...... Đây là?" Jodie · tư thái lâm đẩy đẩy nàng gọng kính, khó nén khiếp sợ mà nhìn về phía bốn phía.
Trước một giây còn ở Kudō trạch cùng chết mà sống lại Akai nói chuyện với nhau, vô luận như thế nào cũng không dám tin tưởng, cư nhiên đột phát loại tình huống này.
Tình huống hoàn toàn vượt qua nhận thức phạm vi...... Cứ việc trong lòng nghĩ như vậy, ở lưu ý đến Jodie cùng tạp mại ngươi vô thố lúc sau, Okiya Subaru vẫn là bất động thanh sắc mà triển lộ ra đáng tin cậy một mặt.
"Tĩnh xem này biến."
Dùng bình tĩnh như thường thanh âm nói như vậy, ở khiến cho người khác chú ý trước tiểu biên độ nâng động thủ cánh tay, đem có thể che giấu máy thay đổi thanh âm áo sơ mi cổ áo hệ thượng cúc áo, sau đó âm thầm quan sát.
Xem ảnh không gian chỉ bố trí hơn hai mươi cái chỗ ngồi, so với quy mô có thể nói giản lược thính phòng, màn sân khấu nhưng thật ra cùng giống nhau rạp chiếu phim lớn nhỏ vô nhị.
Đến nỗi người xem...... Okiya Subaru dường như không có việc gì mà đảo qua bên người, hoàn toàn không có hoảng loạn ý tứ.
Yukiko nữ sĩ vì hắn lượng thân chế tạo ngụy trang vẫn là thập phần đáng tin cậy. Cứ việc tay trái láng giềng gần Masumi đã không giấu hoài nghi mà nhìn qua, nàng bên cạnh cái kia thiển kim sắc tự nhiên cuốn tiểu nữ hài... Cũng thập phần có cảm giác áp bách bộ dáng......
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P