https://0912-ching.lofter.com/post/35c8c8_2b5b0da80
HC_0912
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
Lười tự vào đầu thả đầu tường tặc nhiều hải ngoại hủ nữ một quả ~
【 Rei trung tâm 】 cảnh giáo tổ dưỡng oa nhớ ( thượng )
⚠️ooc, tư thiết nhiều, thận nhập
⚠️ Rei Rei tiểu bảo bảo báo động trước, cảnh giáo tổ tồn tại ✅
Ý tưởng đến từ này thiên cảnh Rei truyện tranh, đại gia có thể đi nhìn xem thật sự siêu đáng yêu!! 👉Truyện tranh liên tiếp
Cùng với ta vốn dĩ chỉ là tưởng viết mấy ngàn tự tới... Vì cái gì cuối cùng lại trở nên cay sao dài quá...... ( trầm tư jpg )
-------- chính văn --------
"Ngô...... Tê ——"
Đầu đau muốn nứt ra, đây là Morofushi Hiromitsu ý thức thu hồi sau cái thứ nhất cảm nhận được. Giống có người thô bạo mà ở hắn trên đầu gõ đầu hòa âm đau đớn làm hắn nhịn không được duỗi tay gõ gõ chính mình sọ não.
Theo sau từ trái tim truyền đến đau nhức làm hắn bất chấp đầu, cả người nắm trước ngực quần áo cuộn tròn ở trên giường, sắc mặt tái nhợt đến dọa người.
Không biết qua bao lâu Morofushi Hiromitsu ngực đau đớn thư hoãn chút, trên người hắn quần áo sớm bị mướt mồ hôi, đang muốn lên đổi kiện quần áo liền nhớ tới chút sự tình làm hắn thân thể cứng đờ.
Ta không phải đã chết sao!?
Nằm vùng thân phận bại lộ, trên sân thượng cùng Rye đối chất, thang lầu gian tiếng bước chân, cùng với nhắm ngay trái tim súng ngắn ổ xoay...... Kinh tâm động phách cảnh tượng một bức lại một bức xuất hiện ở Morofushi Hiromitsu trong đầu làm hắn có chút không biết làm sao.
Này rốt cuộc sao lại thế này? Hắn kháp hạ chính mình xác nhận không phải ở trong mộng, cái này hắn cảm thấy càng thêm nghi hoặc.
Morofushi Hiromitsu đánh giá bốn phía, đây là một gian hắn hoàn toàn không có bất luận cái gì ấn tượng phòng, nhưng xem trong phòng bài trí lại rất có chính mình phong cách.
Hắn cầm lấy trên bàn di động, thử mà đưa vào một chuỗi mật mã, quả nhiên, khai khóa màn hình làm hắn minh bạch đây là chính mình di động.
Một phong đến từ Sở Cảnh sát Đô thị Kuroda quản lý quan chưa đọc tin ngắn hấp dẫn hắn chú ý,
[ To: Morofushi cảnh coi chính
Karasuma tập đoàn phía sau màn làm chủ cùng tổ chức tàn đảng đã bị bắt, ngày mai ngươi có thể hồi Sở Cảnh sát Đô thị phục chức.
—— Kuroda Hyōe ]
???
Morofushi Hiromitsu cảm thấy đầu lại bắt đầu đau, lần này là bởi vì một đống dấu chấm hỏi hướng hắn trên đầu tạp dẫn tới.
Hư hư thực thực xác chết vùng dậy chính mình vừa mở mắt tổ chức liền không có, chức vị còn liền nhảy vài đoạn, trung gian quá trình đâu? Morofushi Hiromitsu ngồi ở mép giường tự hỏi đã lâu, xác nhận chính mình 26 năm qua ký ức đều còn ở, kia không phải mất trí nhớ chẳng lẽ là hắn xuyên qua tương lai?
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P