【 Whiskey tổ 】 đến từ phương đông thần bí lực lượng

136 6 0
                                    

https://rubus9.lofter.com/post/1e3ce848_2b7f70905

Điệu vịnh than.

Trẻ người non dạ viết quá ma đạo, hiện đã lui hố

afd cùng lão phúc đặc cùng tên

Là thuần ái chiến sĩ, khái đa số cp thích vô kém

Ngẫu nhiên có công thụ thiên hướng tất cả đều là phục vụ với ngạnh

Tin nhắn

Đệ đơn

17

01

【 Whiskey tổ 】 đến từ phương đông thần bí lực lượng

Whiskey tổ cb hướng, ooc ngốc nghếch sa điêu báo động trước

  

Rye & Bourbon: Scotch, ngươi xem hắn!!

Scotch: ( mỉm cười ) ( bạo gân xanh ) ( quyền đầu cứng )

  

Không thành vấn đề, dưới bắt đầu:

———

  

  

  ( 1 )  

  

   ở một lần nhiệm vụ trung, Rye vì yểm hộ Scotch lui lại bị thương, viên đạn đánh trúng hắn phần bên trong đùi, tạc ra không khang khoảng cách cổ động mạch chỉ có kẻ hèn mấy mm.

   ngoài ý liệu viện trợ làm Scotch trừng lớn màu xám xanh mắt mèo, Rye ngồi ở ghế sau xử lý miệng vết thương, rất có nhàn hạ thoải mái mà tưởng cảm xúc như thế lộ ra ngoài Scotch nhưng không nhiều lắm thấy.

   tổ chức cộng sự từ trước đến nay không hề đồng sự tình đáng nói, không ở nhiệm vụ trung lẫn nhau thọc dao nhỏ chỉ có hai loại lý do: Một là không thể trêu vào, nhị là lợi hại nhất trí —— bọn họ tự nhiên cũng không có khả năng có cái gì vươn viện trợ tay mỹ đức, phiên xe cơ bản dựa tự cứu, không có ai sẽ thiên chân đến trông cậy vào mặt khác thành viên mạo nguy hiểm tới phụ một chút.

   cho nên hắn hành động đột ngột đến không thể tưởng tượng.

   "Còn một cái nhân tình mà thôi."

   đối mặt mắt mèo nam nhân tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Rye nhún nhún vai, ý có điều chỉ.

   nhân tình chỉ chính là mấy ngày hôm trước sân ga thượng, Scotch đối tổ chức giấu hạ gặp phải chính mình muội muội sự, thậm chí liền "Tú ca" cái này khả nghi tới cực điểm xưng hô cũng không từng tìm tòi nghiên cứu.

   hắn cùng ngày đã làm tốt bại lộ chuẩn bị, khẩn cấp liên hệ mẫu thân đem Masumi mang ly Nhật Bản, cấp đồng liêu nhóm để lại liên tiếp an bài cùng chỉ thị, thần kinh độ cao căng chặt, mấy lần tính toán trước một bước đối Scotch hạ sát thủ.

   kết quả cái gì cũng không có phát sinh.

   Rye đón Scotch từ cảnh giác chuyển vì nhiên tầm mắt, đối hắn gật gật đầu.

   ( 2 )

  

   gần nhất Scotch mê thượng Trung Quốc liệu lý.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ