Quyết chiến sau

75 4 0
                                    

https://wujing606.lofter.com/post/1f1810b1_2b79ce623

Mặc cầm hàn

Chủ đẩy Furuya Rei, hoan nghênh thúc giục càng, bình luận là động lực a ('∀`*)

Tin nhắn

Đệ đơn

20

12

Quyết chiến sau

# đại khái là ngay từ đầu tưởng viết chiến tổn hại, bất tri bất giác liền viết chạy trật.

#ooc nghiêm trọng

   ( 1 )

Đây là cuối cùng quyết chiến.

Đã bị xác định trung thành Bourbon khiêm tốn mà quỳ một gối ở rốt cuộc lộ diện Boss trước, làm Rum một tay nâng đỡ người nối nghiệp, tổ chức lớn nhất bí mật liền phải liền phải hiện ra ở hắn trước mặt.

Lúc này mật thất ngoại tựa hồ xuất hiện xôn xao, Karasuma Renya cảm giác có chút không ổn, mệnh lệnh Bourbon chạy nhanh yểm hộ hắn lui lại.

Hắn vị này mới nhậm chức tình báo tổ người phụ trách bình tĩnh gật gật đầu, lại tại hạ một giây, đem trên người quỷ dị chất lỏng hướng hắn phương hướng ném đi.

"Oanh" một tiếng, bom nổ mạnh, Karasuma Renya kinh giận biểu tình bao phủ ở ánh lửa trung.

Mà lựa chọn tự sát thức tập kích Furuya Rei cũng không có hảo đi nơi nào.

Hắn thân mình bị nổ mạnh thật lớn lực đánh vào cấp vứt ra.

  

   "Đông" một tiếng, phía sau lưng hung hăng mà đụng phải vách tường, nháy mắt cả người xương cốt phát ra răng rắc mà đứt gãy thanh, kịch liệt mà đau đớn đánh sâu vào thần kinh.

Thành công sao?

Furuya Rei hoàn toàn không thèm để ý chính mình trên người thống khổ, hắn trước tiên liền muốn đi xác nhận tổ chức Boss tình huống.

Nhưng gần gũi tiếng nổ mạnh đã làm ngày xưa nhạy bén lỗ tai mất đi công năng, ong ong tiếng gầm rú va chạm đại não, mí mắt giống treo lên trọng chì, ý thức đã bắt đầu mơ hồ.

Furuya Rei miễn cưỡng căng ra mơ mơ màng màng hai mắt, trước mắt một mảnh đen nhánh, mật thất ánh đèn sớm tại nổ mạnh trung hủy diệt, nhưng hắn như cũ tinh chuẩn mà bắt giữ đến tổ chức Karasuma Renya đã huyết nhục mơ hồ mất đi sinh lợi thân thể.

Thành công a.

Furuya Rei tưởng nhếch môi cất tiếng cười to, nhưng là hiện tại hắn không có dư thừa sức lực làm này đó.

Cửa truyền đến như ẩn như hiện cuồng tiếu thanh, thuộc về một cái Bourbon quen thuộc lại chán ghét nữ tính.

Lúc này nàng đã vô tình duy trì ngày xưa ưu nhã, trong tiếng cười tràn ngập vui sướng cùng giải thoát.

Thực mau tiếng cười ngừng, nàng đem trên tay đồ vật tùy ý ném xuống đất, chậm rãi địa lý lý chính mình tóc dài, rời đi nơi này.

Furuya Rei liếc đến một sợi tóc vàng ở cạnh cửa hiện lên, giày cao gót thanh âm càng ngày càng xa.

Hắn không có đi theo cùng nhau rút lui, tuy rằng hắn hiện tại phi thường muốn đi bắt nàng, cho dù nàng hiện tại đã xem như vết nhơ chứng nhân.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ