[ cảnh giáo tổ ] đầu gỗ thật sự sẽ thông suốt sao

86 2 0
                                    

https://zhu9005378.lofter.com/post/76886e3a_2b80c043f

Không hữu nửa

Tin nhắn

Đệ đơn

26

01

[ cảnh giáo tổ ] đầu gỗ thật sự sẽ thông suốt sao

Cảnh Rei thu tùng hướng

Tiếp tục sử dụngKỳ quái cứu tế phương thức gia tăng rồiBối cảnh giả thiết, không xem kia thiên cũng có thể.

Này hai thiên không hề quan hệ, chỉ là muội tên giống nhau

Muội có tên, nhưng chỉ là tác hợp osananajimi công cụ người, có thể coi như không tồn tại.

Hành văn không tốt, nhân vật có ooc hiện tượng

( cũng không có nói cùng luyến không tốt ý tứ! Văn trung quan điểm chỉ là vì thuận lợi tiến hành đi xuống mà nói bừa, nhìn xem liền đi qua, không cần tích cực. )

Ngươi là hải chưa ninh, ở cực cực khổ khổ cứu vớt mấy cái xui xẻo trứng sau phát hiện gần nhất không khí có chút vi diệu.

"Ngu ngốc a ngươi, bọn họ bốn cái là thời điểm nên thông suốt!"

Thế giới ý thức hận sắt không thành thép.

Ngươi bừng tỉnh đại ngộ.

Cho nên!

"Nhiệm vụ của ngươi là tác hợp bọn họ ở bên nhau!"

Ngươi vẻ mặt mờ mịt.

Tuy rằng nhưng là, vì này bốn vị bạn thân tốt đẹp tương lai, ngươi quyết định tiếp được cái này khó giải quyết nhiệm vụ!

Mặt khác hai cái bạn thân đã ở bên nhau —— hơn nữa lập tức liền phải kết hôn.

Vẫn là rất nhiều người quan tâm độc thân cẩu.

Ngươi giống như vô ý thức phát hiện một sai lầm ý tưởng.

"Không có quan hệ, bọn họ đều đã có nhất định cảm tình cơ sở, chỉ cần ngươi nho nhỏ thúc đẩy là được!"

Bên tai lại vang lên thế giới ý thức nói, ngươi quyết định hiện tại liền bắt đầu hành động!

"hagi, ngươi có cái gì thích loại hình sao?"

Ngươi, chủ động xuất kích

Hagiwara Kenji đối mặt bạn thân một kích thẳng cầu có chút ngốc, nhưng hắn vẫn là tung ra cái wink:

"Làm sao vậy tiểu Hải Ninh, ngươi như vậy ta cũng thích nga ~"

Là nhất quán Hagiwara Kenji nói chuyện phong cách đâu.

Ngươi không khỏi cảm khái.

"Không, ta là nói, ta phải tránh đi loại này hình, bởi vì ta lo lắng truy nữ hài tử truy bất quá ngươi."

Không sai —— đây là ngươi kế hoạch, chỉ cần làm Hagiwara Kenji nhận thức đến cùng luyến thế nhưng ở hắn bên người, hắn liền sẽ theo bản năng chú ý chính mình có phải hay không cùng!

Cơ hội này quá hoàn mỹ!

Ngươi đắc chí.

"Ai?!" ×2

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ