( cảnh giáo tổ / cảnh trung tâm ) tuần hoàn (C3)

95 2 0
                                    


https://qwop2.lofter.com/post/30b69b46_2b52ffcdd

qwopwtf

Tưởng tượng đến chính mình là cái thiểu năng trí tuệ, sở hữu vấn đề liền giải quyết dễ dàng đâu

Tin nhắn

Đệ đơn

16

04

( cảnh giáo tổ / cảnh trung tâm ) tuần hoàn 1

Hồng cảnh chạy đến toàn hắc thế giới, có time loop

Toàn viên cb hướng, cp tự do tâm chứng

1

Morofushi Hiromitsu giãy giụa tỉnh lại, ký ức mảnh nhỏ chợt lóe mà qua.

Bất quá hắn nhưng thật ra không quá để ý chuyện này, so sánh với dưới, phần đầu đau đớn càng thêm tiên minh, như là có một phen đao cùn một chút đem phần đầu tỏa khai, lại cắm vào đi giảo một giảo, thẳng đến bên trong sở hữu nội dung vật đều biến thành lỗ tử. Dù sao hôm nay là nghỉ ngơi ngày, nhiều nằm liệt trên giường một hồi cũng không quan hệ đi? Morofushi trở mình, yên tâm thoải mái lấy chăn quấn chặt chính mình.

"Cùm cụp."

Cửa lưu vào được một cái kim mao da đen, Morofushi nhìn nhà mình osananajimi trở tay đóng cửa, lại ở xoay người thời điểm bị ghế dựa vướng một chút, thất tha thất thểu, đứng vững lúc sau đem đáng thương ghế dựa dùng chân đẩy đến bên cạnh, không cấm nở nụ cười: "zero——"

Furuya Rei sửng sốt một chút: "...... A, hiro."

"Lại tìm Matsuda đánh nhau sao?" Morofushi lập tức liền thấy Furuya trên mặt cánh tay thượng trầy da, thở dài, phá vỡ chăn chi thần phong ấn xuống giường tìm hòm thuốc, "Không phải đã sớm trở thành bằng hữu sao, như thế nào luôn là bởi vì một chút việc nhỏ đánh lên tới, bị đánh còn rất thảm —— hòm thuốc ta nhớ rõ đặt ở nơi này? A, ở kia —— lần sau nhớ rõ thiếu bị thương một chút."

Hắn đem Furuya đẩy đến ghế trên, lại ngoài ý muốn cảm nhận được osananajimi thân thể trong nháy mắt căng chặt. Nhưng hắn chỉ là kéo qua osananajimi cánh tay ôn nhu mà thượng dược. Furuya ở một bên lẳng lặng nhìn hắn.

"Hảo, trừ bỏ cánh tay cùng mặt còn có mặt khác miệng vết thương sao?"

"Không có, cảm ơn ngươi hiro." Furuya lộ ra một cái hoàn mỹ mỉm cười.

Morofushi chớp chớp mắt, mỉm cười nói không cần cảm tạ.

Không thích hợp.

Vô luận là phóng sai vị trí hòm thuốc, vẫn là sẽ theo bản năng cảnh giác chính mình osananajimi, lại hoặc là lộ ra hoàn mỹ mỉm cười đối hắn nói lời cảm tạ Furuya Rei, tất cả đều không thích hợp.

zero, này tốt nhất chỉ là một cái chỉnh người trò đùa dai.

"Ta một hồi muốn đi ra ngoài mua đồ vật, ngươi muốn cùng đi sao?" Morofushi không biểu hiện ra bất luận cái gì khác thường, thần sắc bất biến đối Furuya phát ra mời.

Furuya đáp ứng rồi.

Hắn bối thân qua đi, tay ấn ở then cửa thượng, không ra dự kiến mà nghe thấy phía sau nắm tay đánh úp lại phá tiếng gió. Hắn vội vàng một trốn, kia chỉ nắm tay hiểm hiểm cọ qua đầu của hắn đánh vào trên cửa, đem mộc chất môn tạc ra một cái hố.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ