【 cảnh giáo tổ 】 bạn cũ

64 1 0
                                    

https://jintianhuiyouxinqiangtouma.lofter.com/post/4ce7be28_2b78fd5cd

Thiếu niên mãn nhãn xã hội không tưởng

Trước mắt viết cp là thu tùng cảnh tả quan xứng. Hành văn kém, dốc lòng tưởng viết hảo văn, toàn bộ văn qq trước tiên chia bằng hữu xem, có sao lưu. Xóa rớt chính là hai người không hài lòng muốn trùng tu.

Tin nhắn

Đệ đơn

15

12

【 cảnh giáo tổ 】 bạn cũ

  OOC một phát kết thúc

   vô logic toàn viên tồn tại hướng

  cp cảnh Rei, vi lượng thu tùng

  

  1.

  

   "Ta tưởng ngươi hẳn là không hy vọng văn kiện tiến vào Gin tầm mắt đi?" Furuya Rei lay động trong tay rượu vang đỏ ly, rất có hứng thú mà nghe xong điện thoại kia đoan thiếu niên trong cơn giận dữ vòng thứ nhất phát ra, ở hắn đống lớn đối tổ chức chán ghét câu trung bắt lấy trọng điểm trả lời: "Ân hừ? Này đương nhiên là giao dịch, bất quá chờ hành động tổ tới kết thúc nói —— nhưng chính là nhặt xác nga."

  

   nằm vùng đưa ra tin tức cùng tận khả năng cứu lại một ít bị tổ chức hãm hại vô tội người là căn cứ vào không bại lộ chính mình tiền đề, nề hà thiếu niên vận khí thật sự thiếu giai, biết chính mình đã bị Rum cái kia nóng vội gia hỏa theo dõi lại không chịu ngoan ngoãn phối hợp, đối chính mình mà tình cảnh đến tột cùng có bao nhiêu nguy hiểm một mực không biết.

  

   nếu đứa nhỏ này đồng ý cùng tình báo tổ đàm phán, kia Furuya Rei còn có cơ hội lấy chính mình một khác trọng thân phận có thể giữ được hắn mệnh.

  

   trước mắt đối phương làm kỳ thật cũng không sai, hắn hiện tại này đây Bourbon thân phận tại hạ hắn trong mắt tối hậu thư. Thiếu niên lâm chung khi bị mẫu thân dặn dò, một lòng chỉ nghĩ đem cơ mật giao cho công an.

  

  —— bất quá hắn không biết chính là, hắn trong miệng công an đầu lĩnh đang ở cùng hắn trò chuyện trung.

  

   thiếu niên chính ở vào máy thay đổi thanh âm, thanh âm tiêm tế chói tai: "Trừ phi ta chết, nếu không ngươi cái tên xấu xa này đừng nghĩ từ ta nơi này bắt được bất luận cái gì văn kiện —— ta là nói bất luận cái gì!"

  

   Furuya Rei: "......"

  

   Hello bị Furuya Rei ngoại phóng thiếu niên tiếng rống giận doạ tỉnh, tưởng duỗi thân bốn chân sau đứng dậy lại quên mất chính mình cuối cùng là ngủ ở sô pha biên biên, vì thế trực tiếp bang kỉ một tiếng rớt đến thảm thượng.

  

   ngồi ở sô pha bên kia Vermouth thấy Hello rớt mà toàn quá trình, khóe môi hơi câu: "Bourbon, hứng thú không tồi?"

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ