【 cảnh giáo tổ 】 tiểu hùng Furuya sẽ gặp được mềm lòng tiểu cảnh sao

71 4 0
                                    

https://jintianhuiyouxinqiangtouma.lofter.com/post/4ce7be28_2b7b707db

Thiếu niên mãn nhãn xã hội không tưởng

Trước mắt viết cp là thu tùng cảnh tả quan xứng. Hành văn kém, dốc lòng tưởng viết hảo văn, toàn bộ văn qq trước tiên chia bằng hữu xem, có sao lưu. Xóa rớt chính là hai người không hài lòng muốn trùng tu.

Tin nhắn

Đệ đơn

30

12

【 cảnh giáo tổ 】 tiểu hùng Furuya sẽ gặp được mềm lòng tiểu cảnh sao ( thượng )

* cảnh giáo năm người CB hướng.

* Furuya Rei trung tâm.

  29 tuổi Furuya cảnh bộ ngoài ý muốn biến thành Furuya hùng, sau đó bị chính mình 22 tuổi osananajimi ở ký túc xá trước cửa nhặt được, chuyện xưa bởi vậy bắt đầu.

  

  1.

  

   rạng sáng hai điểm, Morofushi Hiromitsu đưa Furuya Rei đến ký túc xá sau trở về trên đường. Tiếng bước chân ở không có một bóng người hành lang tiếng vọng, hắn nhíu lại chân mày, còn đang suy nghĩ chính mình vừa mới làm cái kia mộng.

  

   ngay sau đó, hắn bước chân liền dừng lại —— bởi vì Morofushi Hiromitsu nhìn đến có chỉ món đồ chơi tiểu hùng thực đột nhiên mà, xuất hiện ở chính mình ký túc xá trước cửa. Nên tiểu hùng thập phần nhân tính hóa, thậm chí đi đường tư thái còn có vài phần giống như chính mình osananajimi Zero.

  

   tiểu hùng trên người dơ hề hề, ăn mặc màu xám tây trang cũng rách tung toé, chân cùng trên người thật nhiều địa phương thậm chí đều có thể thấy từ bên trong lộ ra màu trắng bông.

  

   hắn đứng ở Morofushi Hiromitsu ký túc xá trước cửa, phảng phất là lâm vào xa xăm hồi ức, thẳng đến tầm mắt cùng một đôi sáng ngời trong suốt mắt phượng đối thượng.

  

   "Là zero sao?" Đối diện trong nháy mắt, Morofushi Hiromitsu hoảng hốt loáng thoáng thấy được ngày sau chính mình thân xuyên tây trang thành thục osananajimi, tiện đà ngữ khí càng thêm kiên định địa đạo, "Là zero."

  

   tiểu hùng giật mình, chân hơi hơi lui về phía sau một bước, một cái chỉ có lẫn nhau mới biết được động tác nhỏ bị Morofushi Hiromitsu nhanh chóng bắt giữ, đồng dạng ý thức được điểm này Furuya Rei biết che giấu không được chính mình thân phận, vì thế lắp bắp mà nhỏ giọng nói: "Hiro......"

   ôm lông xù xù osananajimi vào ký túc xá Morofushi Hiromitsu ở biết được tiểu hùng không có cảm giác đau sau, vì thế lấy tới kim chỉ tưởng cấp tiểu hùng Rei phùng một chút thân thể.

  

   bất quá tiểu hùng Rei ở híp mắt thấy rõ ràng đồng hồ mặt trên viết thời gian sau, trực tiếp bò lên trên cái bàn tiếp nhận Morofushi Hiromitsu trong tay kim chỉ, đem móng vuốt chỉ hướng hắn giường nơi đó, ôn thanh nhưng là lại mang theo nào đó không thể nói nghiêm túc ngữ khí, "Hiro, nên ngủ lạp."

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ