https://qwop2.lofter.com/post/30b69b46_2b61b0a0b
qwopwtf
Tưởng tượng đến chính mình là cái thiểu năng trí tuệ, sở hữu vấn đề liền giải quyết dễ dàng đâu
Tin nhắn
Đệ đơn
24
07
( cảnh Rei cảnh ) đến từ chính ái /from a place of love
Là he, chỉ là tưởng viết cái Hiromitsu sau khi chết phi thường bình tĩnh xử lí hết thảy, cùng một lần nữa gặp được Hiromitsu sau mới bắt đầu cảm xúc hỏng mất Rei Rei
Hắn không đuổi kịp kia tràng nổ mạnh.
Chờ Furuya Rei chạy tới thời điểm, cũng chỉ có thể thấy một mảnh phế tích, còn có gió đêm mơn trớn phế tích giơ lên tro tàn.
...... Cảnh tro cốt liền cùng này đó bụi bặm rơi tại cùng nhau.
Mà Rye mang đỉnh đầu xám xịt còn lậu tuyến mũ len, vạt áo rách tung toé, đầu ngón tay còn kẹp điếu thuốc, thấy Bourbon chạy tới còn không nhanh không chậm mà phun ra một ngụm sương trắng, "Không cần nhìn, Scotch đã xác nhận tử vong."
Bourbon bế lên cánh tay bắt đầu cười nhạo hắn, "Truy cái phản đồ là có thể đem chính mình làm như vậy chật vật? Rye, năng lực không đủ nói kiến nghị tự cá mập, ở chỗ này vừa lúc có thể cùng Scotch chôn ở cùng nhau."
Rye lo chính mình sửa sang lại hảo tự mình thương, không có đáp lời.
"Nghe tới ngươi nhưng thật ra so hận phản đồ càng hận ta."
"Ha, một cái đã chết, một cái còn ở thở dốc, ta còn là có thể phân chia cái nào càng thảo người ngại."
"Đa tạ khích lệ."
Hai người chi gian không khí lập tức yên lặng xuống dưới. Tổ chức một ít phi danh hiệu thành viên vội vàng chạy qua, bắt đầu thu thập hiện trường lấy bảo đảm sẽ không bị jc tra ra cái gì dấu vết.
"Ngươi thật sự xác nhận Scotch tử vong sao?"
"Chết không thể lại đã chết."
Rye nói xong câu đó, như là hoàn toàn không nghĩ lại nhìn đến Bourbon giống nhau, ngồi xe rời đi hiện trường. Chỉ để lại Furuya Rei rời đi trước thật sâu mà, thật sâu mà chăm chú nhìn liếc mắt một cái phế tích.
Morofushi Hiromitsu ở chính hắn phòng an toàn lưu lại đồ vật sớm tại thân phận bại lộ thời điểm đã bị càn quét quá một lần, không hề tác dụng đồ vật bị có thể ném liền ném, hiện tại cơ bản chỉ còn lại có trụi lủi vách tường. Furuya Rei đứng ở trong phòng, tin tưởng lấy cảnh cẩn thận sẽ không lưu lại thêm vào tin tức.
Nhưng hắn chính mình lại ở phí công ghép nối dư lại hồi ức. Nơi này nguyên bản có cái sô pha, rất lớn thực mềm, hắn đến cảnh phòng an toàn thời điểm luôn là nguyện ý oa tại đây trương sô pha công tác, mà cảnh sẽ cho hắn phủ thêm mềm mại thảm. Đối diện còn có cái TV, bọn họ sẽ ai ai tễ tễ ở cùng trương trên sô pha xem mười biến cảnh thích nhất kia bộ điện ảnh. Còn có trong phòng ngủ giường......
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P