https://qwop2.lofter.com/post/30b69b46_2b534be09
qwopwtf
Tưởng tượng đến chính mình là cái thiểu năng trí tuệ, sở hữu vấn đề liền giải quyết dễ dàng đâu
Tin nhắn
Đệ đơn
19
04
【 đầy vườn sắc xuân 419/ cảnh Rei cảnh 】for one kiss
【2022 đầy vườn sắc xuân for one night hoạt động / đệ 2 bổng /02: 00】
Thượng một bổng@ tiểu mãn ở nỗ lực
Tiếp theo bổng@ cuộn phim miêu thảo canh
Thuần thanh thủy, hơn nữa phỏng chừng là hợp tập duy nhất một thiên Shimizu
Hắn đi xuống kéo kéo mũ choàng, lẳng lặng ngồi ở trong một góc.
Một gian ngầm quán bar, tối tăm, âm trầm, trong không khí tản ra một cổ tử gay mũi vẩn đục khí vị, đủ mọi màu sắc ánh đèn chợt lượng chợt diệt, phảng phất muốn đem lộng hạt người mắt làm chính mình cuối cùng mục đích. Tuổi trẻ điên cuồng nam nữ ném tóc hoảng vòng eo, ý đồ đem không xong chuyện này liên quan óc cùng nhau vứt ra đi, tốt nhất ném đến người khác trên người, vứt ra một thân rửa không sạch vết nhơ, chính mình liền có thể chỉ vào người khác trên người vết nhơ cười ha ha, tìm điểm việc vui. Nhất bên trong trong một góc là "Hút thuốc khu", mây mù lượn lờ, mọi người tốp năm tốp ba giống điều chết cẩu giống nhau nằm xoài trên trên sô pha, lộng điểm cái loại này đồ vật nhét vào chính mình phổi, tính toán mau chóng lại cuối đời.
Hắn đãi địa phương còn xem như thanh tịnh, so sánh đứng lên đi đài coi như là sạch sẽ, chỉ có cái thoạt nhìn giống cái yêu cầu bị treo cổ tư || bổn gia giống nhau tây trang nam nhân ngồi ở cách đó không xa, thường thường nhìn xem đồng hồ, giống như đang chờ đợi người nào.
Mũ choàng nam nhân trên mặt vẫn luôn treo ôn nhu mỉm cười, ở hắn phía sau cõng một cái Bass bao, nếu không phải trên mặt hồ tra cho hắn tăng thêm điểm thành thục khí chất, cả người thoạt nhìn giống như là vào nhầm quán bar bán nghệ sinh viên.
"Ân, ta đã tới rồi, cũng thấy người —— cơ rượu muốn Scotch Whiskey, mặt khác tùy tiện liền hảo, cảm ơn." Mũ choàng nam nhân hướng tới điều tửu sư cười cười, đem Bluetooth tai nghe giấu ở thật dài một chút đầu tóc mặt sau.
"Scotch, bảo trì cảnh giác."
"Ân, ân." Trả lời ngữ điệu quải mấy vòng, Scotch hoảng trong tay chén rượu, cái ly bên trong lóe ánh sáng nhạt chất lỏng tinh oánh dịch thấu.
"Tên là tam giếng Ichirō, hôm nay cùng hắn phải làm giao dịch chính là một cái bản địa hắc || giúp, bởi vì đắc tội một ít người, cho nên ý đồ lấy bọn họ nhược điểm giao dịch cấp hắc || giúp tới đổi lấy chính mình sinh tồn. Chúng ta mục tiêu là trên tay hắn USB, không cần làm ra quá lớn động tĩnh, đạt được USB sau khơi mào mâu thuẫn hoặc là giá họa vu oan đều có thể, phía trước cho ngươi xem nhiệm vụ báo cáo thư thượng hẳn là có càng kỹ càng tỉ mỉ nội dung, ta liền không hề tiếp tục đi xuống nói. Ta bên này căn cứ theo dõi tới xem nói, nhân số ở bốn đến năm người, năm phút trong vòng liền sẽ đến, nhớ rõ chuẩn bị sẵn sàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P