https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b597c7e9
Bánh bao
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!
Tin nhắn
Đệ đơn
03
06
Xem thấy thiếu nữ cùng u linh các tiên sinh
Rei cảnh - thấy được thiếu nữ cùng u linh các tiên sinh
#cp bằng không cảnh, thiếu nữ cùng Rei cảnh quan hệ chỉ là cùng loại với huynh muội quan hệ, không chứa bất luận cái gì ái muội nhân tố
# thiếu nữ suất diễn có điểm đại, nhưng ý nghĩa chính vẫn là Rei cảnh, Rei Rei lên sân khấu có điểm vãn, muội muội thực đáng yêu ~ là cầu Hỉ Thước ( bushi )
# xem tên biết linh cảm, truyện tranh 《 thấy được nữ hài 》 ( là truyện tranh không phải động họa là bởi vì ta còn không có xem động họa, hắc hắc )
# đại gia! Tết Đoan Ngọ vui sướng nha ~
Dưới chính văn
Chạy mau! Chạy mau! Chạy mau!!! Tuyệt đối không thể bị nó đuổi theo!!!
Dồn dập tiếng bước chân ở hẻm nhỏ tiếng vọng, thiếu nữ bất lực liều mạng chạy vội, một cái thường thường phát ra như khóc tựa cười thê lương tru lên ác linh ở nàng phía sau không ngừng đuổi theo nàng.
Thiếu nữ ở trong lòng tuyệt vọng mắng chính mình này phân năng lực, này phân chưa từng có cho nàng mang đến chỗ tốt, còn nơi chốn làm nàng bị thương năng lực.
Thiếu nữ là một cái thấy được nữ hài, cái này "Thấy được" cũng không phải nói thiếu nữ đôi mắt có cái gì vấn đề, mà là nói thiếu nữ có thể thấy một ít không ứng hiện ra trước mặt người khác bờ đối diện chi vật, tỷ như nói u linh gì đó.
U linh phân rất nhiều loại, nhưng chúng nó đại đa số là hình thù kỳ quái thả không có lý trí đáng nói, chúng nó không chỗ không ở, chỉ là người thường nhìn không thấy mà thôi.
Chúng nó rõ ràng không có gì lý trí đáng nói, lại thập phần mẫn cảm, một khi cảm nhận được có tầm mắt đang xem chúng nó, liền sẽ điên cuồng thử, thẳng đến xác nhận kia chỉ là ngoài ý muốn mới có thể rời đi.
Thiếu nữ ngày thường đều là thật cẩn thận không cho chính mình cùng chúng nó nhấc lên quan hệ, chúng nó nếu là xác định ngươi có thể thấy chúng nó, liền sẽ điên cuồng đuổi bắt ngươi, tựa như như bây giờ.
Thiếu nữ ở hẻm nhỏ liều mạng chạy vội tránh né, tưởng ném rớt cái này truy đuổi nàng ác linh, lại ở trong bất tri bất giác bị buộc tới rồi một đống cao ốc trùm mền bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P