https://linancaojingfeng44423.lofter.com/post/4bfa7139_2b8138ebf
Xác ướp
^^
Chân dung là nữ nhi.
Đại gia thỉnh tìm ta chơi! Nhiều bình luận!!
Tin nhắn
Đệ đơn
25
01
Đường độc hành thượng nhật ký
Cảnh Rei đi?
Không nghĩ càng còn tiếp làm điểm ngắn.
Không có gì mới mẻ tình tiết, đại khái chính là đem một đống sự lộn xộn đến cùng nhau biến thành người nào đó mất trí nhớ sau kỳ diệu mạo hiểm, không dinh dưỡng không thú vị đơn thuần muốn cho hắn viết cái nhật ký.
■■■■ năm 12 nguyệt 08 ngày thời tiết: ( nơi này quá rối loạn, ta vô pháp phân biệt )
làm ngươi chứng kiến... Không đúng, đây là một quyển nhật ký, như vậy để cho ta tới đơn giản mà miêu tả một chút đi, nơi này quả thực hỏng bét, so với ta kia từ tỉnh lại về sau liền lung tung rối loạn đại não loạn nhiều.
tuy rằng rất khó hình dung, nhưng nơi này chỉ có một cái lộ, nhìn dáng vẻ là kiến ở trong sa mạc, bất quá nơi này không có xương rồng bà... Xin lỗi, đây là bản khắc ấn tượng, có lẽ có địa phương nhìn không thấy xương rồng bà.
không trung phi thường kỳ quái, cùng ta trong đầu thường thức bất đồng, bầu trời cơ hồ cái gì đều có, sương mù, mây trắng, mây mưa, dông tố vân, thái dương, tuyết, mưa đá... Thật đáng chết, ta tay trái đến bây giờ còn ở đau.
đúng rồi, ta giống như còn không tự giới thiệu, tuy rằng ta cũng không biết ta là ai, ta cho rằng ta đại khái là cái trinh thám đi, bởi vì ta sẽ đồ vật như là ở phương diện này tả hữu, nhưng ta cảm giác ta nào đó địa phương không giống cái cảnh sát, loại này phi pháp thao tác hẳn là trinh thám mới có thể.
ta đoán ngươi hẳn là sẽ nghi hoặc vì cái gì ta nói như vậy, bởi vì ta nếm thử cạy khóa —— đúng vậy không sai ta ở trên đường tìm được rồi một đống phòng ở, bên trong hương vị không xong cực kỳ, ta thực chán ghét, cùng với này sách vở tử còn hữu dụng tới viết bút chính là từ bên trong mang ra tới.
quả thực không thể tin được ta ở bên trong thấy cái gì, một cái vặn vẹo nhục đoàn, mặt trên vươn râu xỏ xuyên qua thứ gì, ta cơ hồ phân biệt không ra. Kia nhục đoàn ở trong phòng hành động phát ra vặn vẹo quái dị thanh âm, lệnh người buồn nôn, nó giống như đang tìm kiếm cái gì, ta lặng lẽ núp vào.
căn nhà này thực bình thường, giống như cũng không có cái gì đặc biệt đồ vật làm ta chú ý.
■■■■ năm 12 nguyệt 10 ngày
hắc, ngươi biết không? Ta ở chỗ này phát hiện một con kim sắc miêu mễ, ách không, đại khái không tính miêu mễ, hắn đứng thẳng thời điểm so với ta người còn muốn cao, có lẽ là một con lão hổ cũng nói không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P