Scotch đóng máy nhớ

69 1 0
                                    

https://378160.lofter.com/post/74fd4205_2b7b388a2


378160 ( tồn cảo ing. )

Tin nhắn

Đệ đơn

16

01

9. Scotch đóng máy nhớ ( thượng )

Ngốc nghếch tự hải sản vật, cảnh Rei thu tùng cp hướng, còn lại quan xứng

Tác giả tân nhân, hành văn bạch, nhân vật sẽ ooc

Có nguyên sang vai chính, lôi giả tả thượng, nhân vật tag có ai đánh ai

Không có gì thời gian bổ phiên, có cốt truyện lệch lạc thuần đương tư thiết

Hết thảy chỉ vì cứu tế cắn cp

—————————————————————

Ngày kế, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu thu được đến từ Glenfiddich bí mật bưu kiện:

【Tổ chức đã tại hoài nghi Scotch, thỉnh sớm ngày làm tốt thoát ly chuẩn bị ( không cần ôm có may mắn tâm lý ) ——Glenfiddich】

Bưu kiện duyệt sau năm giây tự động xóa bỏ. Kiểm tra một chút bảo đảm không có lưu lại mặt khác dấu vết sau, Morofushi Hiromitsu ngẩng đầu, vừa lúc đối thượng Furuya Rei cặp kia chứa đầy nghiêm túc tím màu xám đôi mắt.

Tóc vàng hắc da thanh niên môi nhấp thành một cái thẳng tắp, mày hơi hơi nhăn lại, nhìn chăm chú vào trước mắt mắt mèo thanh niên. Hai người liền như vậy đối diện, đều có thể đủ nhìn ra lẫn nhau đáy mắt cuồn cuộn cảm xúc. Cuối cùng, liền ở Furuya Rei nhịn không được tưởng mở miệng khi, phòng môn bị gõ vang lên.

"Bourbon, Scotch, có nhiệm vụ." Rye kia giàu có công nhận độ thanh âm truyền tiến vào, đem còn chưa nói ra nói cấp chắn ở cổ họng.

【Scotch là nằm vùng, giết hắn 】

【Xin lỗi, Furuya, bọn họ phát hiện ta công an thân phận】

【Có lẽ ta chỉ có thể】

【Trốn hướng hoàng tuyền chi lộ】

【Thực xin lỗi, Rei 】

【Tái kiến......zero】

Trước mắt thang lầu phảng phất bị vô hạn kéo dài, nhìn không tới cuối, bên tai chỉ còn lại có chính mình tiếng bước chân.

Hết thảy lý trí cùng băn khoăn đều bị bỏ xuống, Furuya Rei ở trong lòng không ngừng mà cầu nguyện. Chờ một chút, hiro, lại chờ một chút, không cần ném xuống ta, cầu xin ngươi......

"Phanh"

Tiếng súng vang lên, đánh nát tư duy, đại não nháy mắt trống rỗng, hắn ôm cuối cùng một tia hy vọng, lảo đảo bò lên trên cuối cùng mấy cấp cầu thang.

"Đối phản đồ, nên ban cho chế tài, không phải sao."

Màu đen tóc dài nam nhân trên mặt lây dính máu tươi, cặp kia lạnh băng màu lục đậm lang mắt nhìn về phía hắn, trong tay thương thượng còn lưu có khói thuốc súng hơi thở. Ở hắn phía sau, là Furuya Rei cuộc đời này nhất sợ hãi cảnh tượng —— thanh niên không hề sinh cơ mà nằm liệt ngồi ở chỗ kia, cặp kia sáng ngời xanh thẳm sắc mắt mèo lúc này nhắm chặt, ngực trái thượng huyết sắc cửa động tắc nói cho hai người chúng nó đã không có lại lần nữa mở hy vọng.

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ