Cảnh Rei -- Scotch đem Bourbon dọa hôn mê

201 6 0
                                    

https://huanxianglongmiao.lofter.com/post/30b0e3d8_2b827def3

A miêu

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

31

01

Cảnh Rei —— Scotch đem Bourbon dọa hôn mê

  [ nếu đem thứ bảy lưu trữ điểm khó khăn gấp bội, cho nên Rei thôi miên đặc biệt thâm, di chứng là trong trí nhớ cùng nhìn đến quá khứ người quen hòa hảo người đều là tiểu hắc hình người tượng, chỉ có đoán trúng này thân phận mới có thể ngắn ngủi thấy rõ người mặt, nghe được này lời nói, nhưng giây lát liền quên ( đương nhiên Hiromitsu là nhớ rõ, mặt cũng không mơ hồ ). Mộng ghế nhìn đến bộ phận đoạn ngắn có rất nhiều tiểu hắc người, tỷ như trước kia ra nhiệm vụ đoạn ngắn trừ bỏ nhiệm vụ mục tiêu ở ngoài toàn viên tiểu hắc người linh tinh, Rei làm Karasuma Renya tin tưởng là là hắn không uổng đầu óc nhớ không có gì giá trị người cấp lừa gạt đi qua. Giải trừ hoài nghi sau, lấy Bourbon hình tượng ở phòng thí nghiệm làm ầm ĩ một trận ( ở điểm mấu chốt thượng nhảy nhót ), thành công đi ra ngoài, đương nhiên đeo máy theo dõi, Boss quay đầu cấp ba tháng điên cuồng tìm Bourbon Scotch trấn an, đại ý là Bourbon ra tới người ở đâu, cùng với bởi vì thực nghiệm khả năng ký ức bị hao tổn không nhớ rõ ngươi linh tinh vân vân ( lão quả quýt muốn dùng Bourbon trấn an Scotch đồng thời cấp Bourbon một chút tiểu giáo huấn, hắn thực tế không cảm thấy Bourbon đại não tổn thương nhiều trọng ), kêu Scotch tiếp Bourbon đi phòng an toàn nghỉ ngơi, sau đó kia một đầu Furuya Rei cấp Morofushi Hiromitsu đã phát một đống chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu còn gọi hắn không cần lại đây, vì thế đem Morofushi Hiromitsu khí thành Scotch đi báo cáo địa điểm tiếp người, lúc này Furuya Rei từ Hiromitsu tin nhắn phát giác một chút không ổn, tính toán hồi phòng an toàn trên đường liền bắt đầu ý đồ cởi bỏ một chút thôi miên......]

  

  

Thái dương hảo phơi, đầu hảo vựng, đôi mắt cũng thứ đau, Furuya Rei tận lực lấy nhàn nhã thoải mái tư thái hướng phòng an toàn đi, trời biết kỳ thật hắn cả người hư nhuyễn, nếu không có một cây huyền banh, khả năng giây tiếp theo liền tan thành từng mảnh, vừa mới cùng hiro ở trong đàn báo bình an, mọi người đều tỏ vẻ thực lo lắng, hiro càng là nói muốn chạy nhanh thấy hắn một mặt, bị hắn nghiêm túc cự tuyệt, vẫn là phải nhanh một chút giải trừ thôi miên a, bằng không bị đại gia phát hiện không tránh được bị nói a, hắn ý đồ kích thích trong óc thiết hạ khóa, chỉ là thử đụng vào, sau đó một trận bén nhọn đau đớn phảng phất từ linh hồn tràn ra lưu kinh thân thể, khôi phục ý thức khi cảm giác chính mình chính mềm như bông mà dựa vào một người trên người, hắn chạy nhanh chi đứng dậy tới, "...... Scotch?" Furuya Rei mở to hai mắt, hiro như thế nào tới? Không phải nói cho hắn đừng tới đây có giám thị sao? Dùng sức tưởng đẩy ra hiro, rốt cuộc chung quanh có người theo dõi, trên người còn có che giấu cameras, máy nghe trộm cùng máy định vị, nhưng người lại bị chặt chẽ cố định ở, bằng hắn hiện tại suy yếu thân thể hoàn toàn vô pháp phản kháng, ngay sau đó nghe được Scotch lạnh băng thanh âm: "Ba tháng không gặp, Bourbon, liền cùng ta xa lạ nhiều như vậy a." Tuy rằng cảm giác được một tia không ổn, nhưng làm ăn ý osananajimi vẫn là muốn xiếc theo diễn xong, "Ta và ngươi có quan hệ gì sao!" Bourbon tức muốn hộc máu mà vặn vẹo thân thể giãy giụa, "Buông ta ra! Cút ngay! Ta hiện tại không nghĩ nhìn đến ngươi!" Nhưng Scotch nhân cơ hội đem hắn cả người nhắc lên, một tay đỡ bối, một cái tay khác ôm lấy hắn chân cong, một cái tiêu chuẩn công chúa ôm liền hoàn thành, mang theo hồ tra cằm nhẹ nhàng cọ xát mềm mại tóc vàng, "Nhưng ta rất muốn nhìn đến ngươi a, Bourbon." Hắn thật sâu hít một hơi, không phải phảng phất ánh mặt trời bồ kết cùng ngọt bơ hương khí, mà là lạnh như băng nước sát trùng hương vị, có loại nhà mình miêu bị bên ngoài cẩu liếm khó chịu, "Ngươi có phải hay không quên mất chúng ta lần đầu tiên khẩu khẩu khi ta theo như ngươi nói cái gì?"

Đông ——

Cái gì? Furuya Rei đột nhiên ngẩng đầu, những lời này đem hắn lôi đến không nhẹ, tạp đến hắn đầu óc choáng váng, tuy rằng bọn họ cho tới nay đều có làm tổ chức người đem bọn họ quan hệ hướng kia phương diện tưởng, nhưng vừa rồi câu nói kia không khỏi quá lộ liễu, hoàn toàn không giống nhà mình osananajimi có thể nói xuất khẩu, có như vậy trong nháy mắt bị thôi miên không biết bao nhiêu lần đầu óc thậm chí hoài nghi một chút chính mình có phải hay không thật cùng hiro từng có cái gì, ở tổ chức phong bình là xong đời...... Cảm thấy thẹn tâm khiến cho kia trương xinh đẹp đồng nhan nhiễm ửng đỏ, liền tím nhạt màu xám đôi mắt cũng nảy lên hơi nước, Bourbon nghiến răng nghiến lợi: "Scotch ngươi nói bừa cái gì!" Muốn dùng đầu hung hăng đâm hướng hắn cằm, lại ở ngẩng đầu nháy mắt bị ngậm lấy môi, mềm mại cánh môi bị cứng rắn hàm răng nhẹ nhàng cắn, không đau, nhưng nóng cháy hơi thở cùng quá mức thân mật động tác làm hắn lông tơ thẳng dựng, phảng phất bị điện giật giống nhau, Furuya Rei trước mắt tối sầm, vô số ngôi sao nhỏ nổ tung, trước mắt người nam nhân này đôi mắt màu xanh băng dị thường lãnh khốc, mang theo mãnh liệt chiếm hữu dục, đây là Scotch ánh mắt, hắn liều mạng dưới đáy lòng báo cho chính mình, chỉ là bởi vì có mini cameras, này chỉ là ở diễn kịch, đây là chính mình rất quan trọng rất quan trọng người, là chính mình từ nhỏ đến lớn quan trọng nhất bằng hữu, là...... Ai? Hắn...... Gọi là gì tới? Một bên báo cho chính mình hiện tại chỉ cần phối hợp diễn xong trận này diễn liền hảo, một bên giả dối ký ức nảy lên tới, muốn bắt lấy chân chính ký ức, lại đụng tới tầng tầng cái chắn, hắn thật sự thành công sao, vẫn là này còn ở phòng thí nghiệm? Này rốt cuộc là chân thật vẫn là trong mộng? Đầu...... Đau quá, hảo vựng...... Furuya Rei liều mạng mở to hai mắt, trước mắt người khuôn mặt lại không chịu khống chế trở nên mơ hồ.

Cách quần áo, trong lòng ngực người vẫn luôn ở rất nhỏ phát ra run, giãy giụa cũng bắt đầu biến yếu, chống đẩy ở trước ngực tay đi xuống, đồng tử bắt đầu khuếch tán, như vậy gần khoảng cách lại đột nhiên không cảm giác được hô hấp, Morofushi Hiromitsu trong lòng một đột, thật lớn khủng hoảng giống điện lưu giống nhau ở bên trong dơ trung tán loạn,......zero? Nhưng là tổ chức áo đen Boss còn đang nhìn, không thể lộ ra sơ hở......

zero, thỉnh kiên trì đi xuống! Morofushi Hiromitsu nâng lên Furuya Rei mặt, nương hôn môi động tác cho hắn độ khí, sau đó gợi lên hắn đầu lưỡi cắn đi xuống.

Thình lình xảy ra bén nhọn đau đớn đánh thức hắn, khống chế không được một tiếng nức nở qua đi, Furuya Rei trong mắt hiện lên một tia thanh minh, dùng sức từ Scotch ôm ấp trung tránh thoát, Bourbon tức giận mà xoa miệng: "Kẻ điên!" Nhìn tiếp cận Scotch không nhịn xuống tiểu lui nửa bước: "Ta còn ở thẩm tra kỳ, trên người có theo dõi! Ngươi đừng lôi kéo ta tìm chết!"

"Phải không," Scotch khóe môi cong lên một tia mỉm cười, "Ta tưởng Boss sẽ không để ý, rốt cuộc......" Hắn bước nhanh đi lên trước một phen khiêng lên Bourbon ném vào trong xe, hai người cùng nhau nhào vào ghế sau, "Là Boss kêu ta tới đón ngươi nha!" Quay đầu ra mệnh lệnh thuộc lái xe.

Cao tốc chạy trong xe, Scotch đem Bourbon trên người nhĩ kẹp, nhẫn linh tinh máy theo dõi toàn bộ gỡ xuống, lấy hắn trông coi Bourbon không cần theo dõi, kế tiếp làm điểm sự sợ Bourbon da mặt mỏng vì từ, cùng Boss nói một tiếng sau toàn bộ bóp nát, hàng phía trước giám thị kiêm tài xế ở kính chiếu hậu nhìn đến Bourbon đầy mặt mồ hôi, ở nhìn thấy Scotch làm xong kia một loạt xong việc cười lạnh một tiếng, trực tiếp một đầu ngã quỵ ngất đi.

Trứng màu là nghe góc tường Karasuma Renya cùng một chút osananajimi hỗ động.

● Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương● cảnh Rei● Conan● Furuya Rei


HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ