https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b5d3f705
Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...
w UID644923
Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ
Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng
Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha
Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!Rei cảnh - ngày xuân đã qua đời
1.
Ngày thứ nhất
Thực xin lỗi, chỉ có thể trơ mắt đem ngươi lưu tại kia lạnh băng gió lạnh, hắc quạ đen còn tại âm thầm từng bước ép sát, ta liền vì ngươi bi thương tư cách đều không có.
Lúc này ta còn có thể cảm giác được đến ngươi dư ôn, rõ ràng người còn ấm áp, như thế nào liền rốt cuộc không mở ra được đôi mắt.
Trái tim thượng rách nát huyết động, như thế nào liền đổ không được đâu.
Ta muốn vì ngươi khóc thút thít, muốn vì ngươi phẫn nộ, muốn vì làm rất nhiều điên cuồng sự, nhưng vô năng ta cái gì cũng làm không được, còn muốn chúc mừng sung sướng, là nên cao hứng a, hắc quạ đen bồ câu trắng lại mất đi một con.
Lúc sau ngươi sẽ thế nào đâu? Từ quạ đen chỗ truyền đến khe khẽ nói nhỏ.
"Xác định tử vong sao?" "Đương nhiên, lão thử là không có kết cục tốt!" "Lúc sau như thế nào thu thập a." "Phỏng chừng là tìm cái mương sơn oa xử lý một chút phải." "Ha hả a, xứng đáng..."
Nghe a, cỡ nào chói tai, nhưng nhất châm chọc chính là, ta cũng yêu cầu gia nhập trong đó, thỉnh cười nhạo như thế yếu đuối vô năng ta đi, ta sớm đã không xứng cứu rỗi.
2.
Ngày thứ hai
Hắc quạ đen đầu lĩnh truyền đến tin tức, ra lệnh cho ta xử lý ngươi hậu sự, phải cho phản đồ ban cho huyết tinh kinh sợ.
Cỡ nào buồn cười a, ta thế nhưng cảm thấy đây là vận mệnh duy nhất cho ta ban ân.
Chẳng sợ ta linh hồn cùng ngươi cùng nhau phá thành mảnh nhỏ, nhưng ít ra ta có thể nắm lấy một phủng tro tàn, đem ngươi mang về ngươi chân chính về chỗ.
Hắc quạ đen sào huyệt là đối với ngươi làm bẩn, ta bồ câu trắng ứng ở quang minh chỗ vững vàng nghỉ ngơi.
3.
Ngày thứ ba
Hắc quạ đen theo dõi vẫn là không chỗ không ở, ta chỉ có thể ủy khuất ngươi ngốc trước tiên ở hoa cỏ.
Này trong bồn là ngươi yêu nhất đóa hoa, ngươi còn nhớ rõ sao? Đây là chúng ta ở ngày xuân cùng nhau gieo.
Hiện tại, nó phảng phất tưởng che chở ngươi giống nhau, khác thường sinh trưởng ra rậm rạp cành lá, vạn vật có linh, ta tưởng ngươi biết đến lời nói, cũng sẽ vui vẻ đi.
Ngươi như vậy hảo, đáng giá sở hữu hạnh phúc, nhưng vận mệnh vì sao phải như thế bạc đãi với ngươi a.
Thỉnh ở nhẫn nại một chút đi, ta bồ câu trắng, ta nhất định sẽ mang ngươi trở lại quang minh chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P