https://xq1433520398.lofter.com/post/1d140b8d_2b7d6af9d
《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》107 chương tam sang, bản chất cũng chỉ là tưởng lái xe thôi, không có gì logic 😎
Có điểm tinh thần thất thường bệnh trạng tô ca & "Ta cũng không nghĩ nhưng hắn là Scotch" Bourbon
6k+, nửa tường giấy, một chút tô ca honey trap, bị câu đến đem chính mình bán Bourbon 😎
Nguyên văn:
"Bourbon còn sống." Rum nói, nỗ lực dùng không có cảm tình hợp thành điện tử âm thả chậm thanh âm làm bộ ôn hòa mà giải thích, "Đừng lo lắng, nơi này là giả thuyết thế giới, chỉ là một cái vì thí nghiệm nằm vùng trò chơi mà thôi."
"Scotch, hy vọng ngươi cũng đừng trách tổ chức, bởi vì nằm vùng thật sự khó trảo, cho nên chỉ có thể thử dùng mới nhất điện tử thế giới giả thuyết kỹ thuật tới thí nghiệm đại gia phản ứng."
"Tổ chức cũng tin tưởng các ngươi không phải nằm vùng, nhưng vì biểu diễn cấp chân chính nằm vùng xem, cho nên vẫn là phải đi một chuyến quá trình."
"Ngươi xem, cho các ngươi chuẩn bị đều là không có thống khổ quá trình xử tội phương thức, nhiều nhất có điểm áp lực tâm lý mà thôi, này đối ưu tú tổ chức danh hiệu thành viên căn bản không phải cái gì vấn đề đúng không? Các ngươi ngược lại sẽ bởi vậy trở nên càng cường đại hơn, sẽ càng được đến vị kia tiên sinh thưởng thức, đây là chuyện tốt a."
"Bourbon đâu?" Scotch chỉ là hỏi.
......
Hắn thu hồi tầm mắt, đi theo dẫn đường hắc y nhân đi qua bí mật thông đạo, một đường đi xuống tới một cái xa lạ phòng.
Môn vừa mở ra, một cái khoác màu trắng khăn trải giường bóng người liền vọt lại đây.
"Không cho đường liền gây sự!" Nguyên bản cho rằng sẽ không còn được gặp lại tóc vàng hắc da thanh niên khoác màu trắng khăn trải giường giương nanh múa vuốt mà cười phác lại đây, "Ha ha ha! Scotch! Halloween vui sướng! Có hay không bị dọa đến? Ta ——"
Kế tiếp ở wb, xem trí đỉnh ( wb không có liền thử xem afd, sử dụng phương pháp đồng dạng xem trí đỉnh )
Nhị biên:
Ở bình luận khu kiến nghị hạ bỏ thêm tag...
Bởi vì viết văn trong quá trình đã trải qua dì đau răng khôn đau nhổ răng đau cho nên viết đến mặt sau đã dưỡng dạ dày, qua loa xong việc, thật sự sorry...
Bất quá bởi vì ban đầu chỉ là xem văn thời điểm nhìn đến cái này đoạn ngắn thình lình xảy ra não động, đơn thuần vì sảng khai xe, cho nên không có gì logic, đại gia có thể không cần miệt mài theo đuổi, ăn ngon uống tốt là được, cảm ơn đại gia thích ~ ( khom lưng )
Tam biên:
Bổn so lại là ta chính mình...wb đồ nguyên có vấn đề, đã đã đổi mới hoàn chỉnh toàn văn, không thấy được các bằng hữu có thể tiếp tục nhìn
( xu li anh wb met muon chet ) :(((
Scotland bỗng nhiên tiến lên hung hăng ôm lấy sóng bổn, tô cách lan xông tới sức lực quá lớn, sóng bổn bị mang theo sau này lương thương, "Đông" mà một tiếng bị đánh vào trên tường, sóng bổn sửng sốt một hạ, cảm nhận được bên hông mạnh mẽ cố chính mình hai tay cùng áp ở chính mình ngực trước thân thể run rẩy, hắn tính toán nói chút cái gì trấn an Scotland, mới vừa vừa mở miệng đã bị lấp kín.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
ספרות חובבים:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P